download Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh Cho Android

Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh

 Cho Android

Download Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh - Game 3Q Thần Ma Quyết Đấu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/09/2022

Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh - Game chiến thuật thẻ bài chủ đề Tam Quốc ngay khi ra mắt đã thu hút sự chú ý của nhiều game thủ, sau khi đăng nhập Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh bạn nhận ngay 1000 lượt rút tướng miễn phí, võ thành Quan Vũ và một lượng lớn tài nguyên để bạn có thể xây dựng đội hình chiến thuật 3Q mạnh nhất.


1. Giới thiệu game Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh

Game đấu tướng rảnh tay Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh của NPH Gzone quy tụ hơn 100 võ tướng 3Q nổi tiếng được phân chia theo từng cấp bậc từ 1 đến 5 sao, khắc chế lẫn nhau. Mỗi tướng đều có 4 kỹ năng đặc biệt mang tính biểu tượng và có thể xuất trận cùng tướng khác để kích hoạt trận phát, kích duyên tăng sát thương thuộc tính.

tai than ma tam quoc xuat chinh

Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh - Đồ hoạ đẹp mắt, hiệu ứng skil cool ngầu

Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh sở hữu nền đồ họa sắc nét, hiệu ứng kỹ năng biến hóa cool ngầu toàn màn hình cho phép bạn cảm nhận trận chiến một cách thực tế hơn. Trong Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh, việc thành lập quân đoàn cũng vô cùng quan trọng, bạn có thể cùng người chơi khác tấn công tướng địch, tham gia Tranh Bá Liên Server, Công Thành Lược Địa ... hoặc có thể mượn võ tướng của đồng đội bất cứ lúc nào.

download than ma tam quoc xuat chinh

Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh - Tổ đội đối chiến tung hoành ngang dọc

2. Code game Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh

Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh có hàng trăm phó bản khó cho người chơi thỏa sức chiến đấu, vì thế việc có một quân đoàn lực chiến cao sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua ải. Code Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh là điều kiện tiên quyết giúp bạn giải quyết những vấn để này.


Liên kết tải về - [729MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Danh sách Code Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh Tân Thủ, GiftCode Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh Riêng của nhà phát hành đều đã được Taimienphi tổng hợp ngay trong bài viết. Nhập Code game Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh để không bỏ lỡ bất kỳ phần thưởng đặc biệt nào nhé.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Cách nạp thẻ game Toàn Dân Tam Quốc
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Rạng sáng nay NPH YGame đã tung ra thị trường sản phẩm game Toàn Dân Tam Quốc cùng nhiều ưu đãi nạp thẻ hấp dẫn khác, rất nhiều bạn chơi game mà lại không biết phải thanh toán hay nạp ở đâu cả, và đó cũng chính là lý do Taimienphi thực hiện bài hướng dẫn này.
  • Cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên pc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile là một sản phẩm game Tam Quốc chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên PC. Tải Kinh Điển Tam Quốc Mobile về máy tính và chơi trên Bluestacks.
  • Code Tam Quốc Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tái ngộ chiến trường không biên giới với Tam Quốc Origi,, game thẻ tướng chiến thuật mới nhất của Funtap trên Android và iOS, trò chơi quy tụ hàng trăm mẫu nhân vật Tam Quốc mang tính biểu tượng hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị, đừng bỏ lỡ cơ những món quà Code Tam Quốc Origin trước khi bước vào chiến trường khốc liệt tại đây.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Tam Quốc Liệt Truyện
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hiện tại NPH Funtap đang tung ra rất nhiều sự kiện khuyến mãi và ưu đãi dành cho những game thủ nạp thẻ game Tam Quốc Liệt Truyện lần đầu, hãy nhanh tay nạp ngay để nhận những phần quà cực kỳ giá trị, giúp con đường trở thành bá vương của bạn thuận tiện hơn.
  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tam Quốc Liên Kích đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 09/05. Bạn có muốn trải nghiệm Tam Quốc Liên Kích trên máy tính? Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.
  • Code Tam Quốc Kỳ Trận
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Kỳ Trận là một siêu phẩm đến từ nhà phát hành FunTap, với lối chơi chiến thuật đấu tướng hoàn toàn mới lạ trên các hệ điều hành, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy Code Tam Quốc Kỳ Trận để trải nghiệm game tốt hơn
  • Cách chơi 3Q H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game 3Q H5 là game tam quốc h5 mới nhất được phát hành chính thức vào ngày 17.4. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi 3Q H5 trên máy tính, bạn cũng có thể tải 3Q H5 và chơi trên nền tảng mobile như iOS và Android nhé.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thần ma tam quốc xuất chinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thần Ma Tam Quốc Xuất Chinh Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm