download Cooking Tour Cho Android

Cooking Tour

 Cho Android

Download Cooking Tour - Hành trình ẩm thực, chế biến các món ăn nhanh

Thu Hà  cập nhật: 13/04/2021

Cooking Tour thuộc danh mục các game nấu ăn thú vị, nơi bạn sẽ nấu nướng và chế biến các món ăn trong các nhà hàng khác nhau, gặp gỡ và phục vụ những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn từng mơ ước sở hữu nhà hàng của riêng mình, hãy thử Cooking Tour để trải nghiệm trong vai trò đầu bếp và quản lý để làm cho nó trở nên thu hút khách hàng.


1. Giới thiệu về Cooking Tour

Cooking Tour là cơ hội để bạn thể hiện tài năng và tình yêu với công việc đầu bếp, chế biến các món ăn nhanh như pizza, xúc xích và mở các nhà hàng ăn sáng, nhà hàng ăn tối, nhà hàng gia đình, cantina, nhà hàng hải sản để phục vụ những thực khách khó tính nhất. Chơi game cũng là hành trình tham quan ẩm thực thú vị và bạn sẽ xây dựng nên đế chế ẩm thực của riêng mình. Bạn sẽ phải chạy đua với thời gian để làm cho khách hàng của mình hài lòng, bởi vì nếu khách hàng của bạn thiếu kiên nhẫn, có thể bạn sẽ phải bỏ hết nguyên liệu của mình.

cooking tour

Download Cooking Tour trên Android, Hành trình ẩm thực, chế biến các món ăn nhanh

Cooking Tour tạo ra môi trường nấu nướng tốt nhất khiến cho bạn cảm thấy như đang ở trong bếp nấu thức ăn và phục vụ khách hàng. Đồ họa trong game đầy màu sắc, chi tiết và được tạo ra một cách tỉ mỉ, kết hợp hoạt cảnh sôi nổi và hấp dẫn. Một hành trình ấp thực mang đầy những cung bậc cảm xúc trong Cooking Tour đang chờ đợi bạn, nhưng một khi hoàn thành nó, bạn sẽ có những niềm vui bất ngờ. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các ứng dụng nấu ăn để học hỏi thêm nhiều món ăn và công thức chế biến mới.

2. Các đặc điểm chính của Cooking Tour:

- Game nấu ăn, quản lý nhiều loại nhà hành khác nhau.

- Hành trình chế biến ẩm thực thú vị.

- Phục vụ nhiều khách hàng khó tính.

- Môi trường nấu nướng chân thực và đầy thử thách.

3. Game liên quan

COOKING MAMA cũng là tựa game nấu ăn dành cho những ai thích trở thành đầu bếp, nơi bạn sẽ tìm hiểu cách chế biến những món ăn ngon, từ những hướng dẫn chi tiết như cắt rau, cắt thịt, lật thức ăn và sắp xếp đồ ăn, cách chơi COOKING MAMA được xây dựng với cơ chế điều khiển đơn giản và trực quan, giúp đỡ bạn học nấu nướng và say mê công việc đầu bếp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Tour được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking tour là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Tour Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cooking Day 3/5 Game nấu ăn trong nhà hàng
  • Food Court 3/5 Game đầu bếp nấu ăn trong nhà hàng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm