download Food Court Cho Android

Food Court

 Cho Android

Download Food Court - Game đầu bếp nấu ăn trong nhà hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/08/2020

Food Court là game nấu ăn có nhịp độ nhanh, nơi bạn sẽ trong vai một đầu bếp chuyên nghiệp, luôn cập nhật các đơn đặt hàng và phục vụ tận tình để làm cho khách hàng hài lòng nếu bạn muốn thành công. Food Court cung cấp cho bạn rất nhiều loại máy móc hiện đại, các dụng cụ nhà bếp để phục vụ cho công việc của mình.


1. Giới thiệu về Food Court

Food Court mang đến cho người chơi cơ hội được sở hữu một nhà hàng của riêng mình, với vai trò vừa là đầu bếp vừa là quản lý, nhận những đơn đặt hàng từ thực khách để phục vụ họ nhanh chóng và kịp thời, phát triển nhà hàng trở thành một điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng. Bạn sẽ xử dụng máy nacho, lò nướng, máy pha cà phê, lò nướng bánh pizza và các thiết bị nhà bếp khác, cùng với những kỹ năng nấu ăn của mình để phục vụ nhiều món ăn khác nhau cho khách hàng

food court

Download Food Court trên Android, Game đầu bếp nấu ăn trong nhà hàng

Food Court còn là nơi bạn thể hiển khả năng quản lý thời gian, tốc độ phản ứng và dịch vụ khách hàng khi bạn nấu nướng cho khách hàng, sử dụng lợi nhuận nhà hàng của bạn để mua đồ nâng cấp cho doanh nghiệp của bạn và trở thành nhà hàng tốt nhất trong thị trấn. Game mang đến 70 môi trường khác nhau để nấu ăn, cùng với cách điều khiển tương tác khá đơn giản. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các ứng dụng nấu ăn để học hỏi thêm nhiều món ăn và công thức chế biến mới.

2. Các đặc điểm chính của Food Court:

- Game đầu bếp nấu ăn và quản lý nhà hàng.

- 70 môi trường khác nhau để nấu ăn.

- Nhận đơn đặt hàng để phục vụ khách hàng.

- Sử dụng lợi nhuận để nâng cấp và phát triển nhà hàng.

3. Game liên quan

Còn Good Pizza, Great Pizza là tưa game tìm hiểu công thức làm bánh pizza, học cách quản lý cửa hàng bán bánh, bạn sẽ phải tạo ra các loại bánh pizza khác nhau với nhiều hương vị như pepperoni, xúc xích, hành tây... bên cạnh đó game Good Pizza, Great Pizza còn yêu cầu bạn phải hoàn thành các đơn đặt hàng nhanh chóng cho khách hàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Food Court được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat food court là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Food Court Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm