download COOKING MAMA Let's Cook! Cho iPhone

COOKING MAMA Let's Cook!

 Cho iPhone

Download COOKING MAMA Let's Cook! - Game mô phỏng làm đầu bếp cực hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/04/2019

COOKING MAMA Let's Cook! là trò chơi nấu ăn dành cho cả gia đình rất được yêu thích trên Google Play cũng như App Store, với COOKING MAMA Let's Cook! bạn sẽ dùng ngón tay để nấu nướng và tạo nên những món ăn ngon. Trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt download trên khắp thế giới, vì vậy không có lý do gì mà bạn lại chưa thử.



Tham gia COOKING MAMA Let's Cook!, người chơi được giao nhiệm vụ nấu nhiều món ăn qua các thao tác đơn giản trên màn hình. Làm theo những hướng dẫn của đầu bếp, bạn sẽ thực hiện những bước cơ bản để hoàn thành một món ăn hoàn chỉnh như cắt rau, cắt thịt, lật thức ăn và sắp xếp đồ ăn.

cooking mama let s cook

Download COOKING MAMA Let's Cook! cho Android - Game nấu ăn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

COOKING MAMA Let's Cook! được xây dựng với cơ chế điều khiển đơn giản và trực quan. Rất nhiều công thức pha trộn dần được hé lộ, sự kết hợp sẽ là tuyệt vời hay kỳ cục khi pha trộn 2 công thức thậm chí là nhiều hơn với nhau. Bên cạnh đó, mama là người giúp đỡ bạn học nấu nướng nhưng chắc chắn cần có người thử tay nghề. Không ai khác, ba sẽ là người đầu tiên thử món ăn của con gái. Hãy phục vụ ba thật chu đáo.

Cooking Diary cũng là tựa game nấu ăn, tuy nhiên người chơi còn kiêm cả công việc quản lý nhà hàng, trong Cooking Diary ngoài việc nấu các món ăn ngon bạn còn phải nghĩa cách để phát triển nhà hàng của mình ngày một quy mô hơn.

cooking mama let s cook 2

Tải COOKING MAMA Let's Cook! cho iPhone - Game mô phỏng làm đầu bếp cực hấp dẫn cho mobile

Người chơi COOKING MAMA Let's Cook! có thể đăng nhập mỗi ngày để nhận một con dấu xác nhận đang nhập. Thu thập đủ 7 con dấu bạn sẽ nhận thêm một công thức nấu ăn mới. Game cho phép bạn tải về và chơi hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ các thiết bị chạy hệ điều hành Android từ 3.0 và iOS 9.0 trở nên.

Ngoài ra, nếu yêu thể loại game đặt bom trực tuyến trên mobile thì BnB M sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, bởi BnB M chính là phiên bản chính chủ từ nền tảng PC do Nexon và Tencent hợp tác


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm COOKING MAMA Let's Cook! được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking mama let's cook! là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

COOKING MAMA Let's Cook! Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm