download Cooking Day Cho Android

Cooking Day

 Cho Android

Download Cooking Day - Game nấu ăn trong nhà hàng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/03/2020

Cooking Day là game nấu ăn hấp dẫn nơi bạn bước vào một thế giới tuyệt vời của ẩm thực đường phố, thưởng thức nhiều món ăn ngon và quản lý nhà hàng của mình với rất nhiều khách hàng ghé thăm. Cooking Day mang đến cho người chơi nhiều cấp độ thử thách và cũng là cơ hội để bạn nâng cao trình độ nấu nướng của mình với vai trò đầu bếp trong nhà hàng.


 

1. Giới thiệu về Cooking Day

Cooking Day là nơi bạn thể hiện kỹ năng nấu nướng của mình từ việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, kết hợp các thức phẩm và tạo ra những món ăn tuyệt vời. Đây là trò chơi nấu ăn nhanh cho nên bạn phải học cách phân phối thời gian để phục vụ khách hàng đang chờ đợi, nhiệm vụ của bạn là phục vụ khách hàng những món ăn ngon nhất đúng giờ, đừng để họ phải khó chịu vì phải đợi lâu. Cooking Day mang đến rất nhiều thử thách, bạn hãy sẵn sàng để trở thành đầu bếp điên nấu ăn giỏi nhất trong mọi nhà bếp.

cooking day

Download Cooking Day, Game nấu ăn trong nhà hàng

Cooking Day tập hợp tất cả những món ăn nổi tiếng và những công thức nấu ăn gây sốt đến từ Mỹ, Thái Lan, Ấn độ hay các món ăn tại Châu Âu. Nhận đơn đặt hàng của khách hàng và nhanh chóng bắt đầu làm những món ăn ngon nhất và nấu ăn nhanh trong thời gian nhất định. Game sẽ mang đến cho bạn các dụng cụ nhà bếp để chế biến thức ăn, sử dụng tiền xu để nâng cấp chúng nhằm phụ vụ cho công việc của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Cooking Day:

- Game nấu ăn, khám phá các công thức nấu ăn.
- Tìm hiểu các món ăn của nhiều quốc gia
- Quản lý và phục vụ trong các nhà hàng.
- Kiếm tiền xu để nâng cấp dụng cụ nhà bếp.

3. Game liên quan

Cooking Mania cũng là game nấu ăn và khám phá nhiều công thức nấu ăn đến từ nhiều nền ẩm thực trên thế giới, học cách làm các món ăn nhanh, món tráng miệng.... bên cạnh đó Cooking Mania còn yêu cầu người chơi còn phải quản lý các nhà hàng và phục vụ các khách hàng đang chờ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Day được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking day là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Day Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm