download Hell's Cooking Cho Android

Hell's Cooking

 Cho Android

Download Hell's Cooking - Game mô phỏng làm đầu bếp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/02/2020

Hell's Cooking là game nấu ăn thú vị, trong đó bạn sẽ thực hiện rất nhiều nhiệm vụ khác nhau của một đâu bếp kiêm chủ nhà hàng, như lựa chọn các món ăn, thực đơn hằng ngày đến việc nâng cấp nhà bếp, phát triển một nhà hàng được thực khách ưa chuộng. Hell's Cooking không yêu cầu bạn phải là một chuyên gia ẩm thực, chỉ cần bạn có niềm đam mê với nấu nướng, những đứa trẻ cũng có thể trải nghiệm trò chơi này.


1. Giới thiệu về Hell's Cooking

Hell's Cooking là game mô phỏng việc quản lý một chuỗi nhà hàng bao gồm một tiệm bánh, cửa hàng burger, nhà hàng Trung Quốc, bạn với vai trò vừa là đầu bếp vừa là người làm chủ các nhà hàng này. Bạn sẽ được cung cấp rất nhiều công cụ nhà bếp, các phụ kiện hỗ trợ, các thành phần chế biến món ăn, thực phẩm tươi ngon để tạo nên những món ăn phục vụ và làm hài lòng các thực khách, đáp ứng các đơn hàng được đặt liên tục và lượng khách thì ngày càng tăng.

hell s cooking

Download Hell's Cooking, Game mô phỏng làm đầu bếp

Hell's Cooking mang đến cho bạn rất nhiều món ăn vừa mãn nhãn, vừa ngon miệng, toàn bộ những hoạt động trong khu bếp là do bạn quyết định. Đặc biệt tất cả các món ăn đều được biến hóa bằng tài năng của người đầu bếp để khiến nó khác biệt, khiến thực khách bất ngờ. Game đặc biệt thích hợp cho các cô gái với nhiều cấp độ chơi khác nhau, nhận thu nhập từ việc bán hàng và tiền thưởng từ khách để phát triển nhà hàng.

2. Các đặc điểm chính của Hell's Cooking:

- Mô phỏng nấu ăn và quản lý nhà hàng.
- Chế biến các món ăn phục vụ thực khách.
- Nhận nhiều công cụ nhà bếp.
- Đáp ứng nhiều đơn đặt hàng, nhận tiền thưởng từ khách hàng.

3. Game liên quan

Breakfast Cooking Mania cũng là tựa game nấu ăn dành cho những người đam mê ẩm thực, kết hợp với việc quản lý nhà hàng, game Breakfast Cooking Mania có đồ họa sống động, rất nhiều món ăn hấp dẫn để bạn trải nghiệm và thưởng thức.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hell's Cooking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hell's cooking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hell's Cooking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm