download Cooky Cho Android

Cooky

 Cho Android

Download Cooky - Ứng dụng học công thức nấu ăn hữu ích cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/07/2019

Cooky là ứng dụng hỗ trợ cho công việc nấu nướng hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn, với hơn 25 ngàn công thức nấu ăn, Cooky giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những món ăn ngon cho bữa cơm gia đình của mình.

Cooky sắp xếp các công thức nấu ăn theo một cách hợp lý nhất, từ những món ăn cơ bản như thịt kho, cá kho đến các món ăn phức tạp như Bún Thang đều có hướng dẫn cụ thể. Thậm chí công thức các món bánh bông lan, bánh ngọt hấp dẫn cũng sẽ xuất hiện công thức bất bại.

cooky

Tải Cooky cho Android - Ứng dụng nấu ăn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, việc tìm kiếm công thức nấu ăn trên Cooky cũng rất tiện lợi. Người dùng chỉ cần nhập tên món ăn muốn nấu vào ô tìm kiếm sẽ ngay lập tức xuất hiện các công thwucs khác nhau được chế biến có một chút biến tấu để mang lại hương vị riêng của mỗi người. Ngoài ra nếu bạn chưa nghĩ ra món ăn sẽ nấu cho bữa ăn trong ngày thì có thể lướt tìm và có những gợi ý thú vị.

cooky 2

Download Cooky cho iPhone - Ứng dụng học công thức nấu ăn hữu ích cho mobile

Đặc biệt Cooky còn cho phép người dùng có thể tạo ra menu món ăn riêng của mình và lấy ra cho các bữa ăn hàng ngày. Ngoài gia vị, thực phẩm có công thức về khối lượng cụ thể thì bạn còn có thể xem video để có được hướng dẫn nấu ăn cụ thể nhất, nhờ vậy mà việc nấu ăn không còn gặp khó khăn như bạn nghĩ. Ứng dụng nấu ăn luôn cố gắng làm việc để cập nhật kịp thời và mong đợi nhận được những đóng góp và phản hồi từ người dùng để có thể cải thiện từng ngày hướng tới ứng dụng tốt nhất có thể.

Bạn tham khảo thêm Nancy Baby Monitor, ứng dụng trông trẻ miễn phí và cần thiết cho mỗi gia đình, là ứng dụng giám sát trẻ từ xa Nancy Baby Monitor phù hợp với những ông bố bà mẹ bận rộn hoặc muốn rèn cho trẻ tnsh tự lập ngay từ khi mới chào đời.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Mỗi khi bạn muốn thể hiện tài nấu nướng nhưng lại chưa biết phải tìm công thức ở đâu? Hãy tham khảo top ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất, nó thực sự hữu ích dành cho những bạn yêu thích nội trợ, các bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí trên cả điện thoại Android lẫn iOS.
  • TikTok ra mắt Jump, công cụ tích hợp ứng dụng bên thứ ba trong clip
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    TikTok vừa giới thiệu công cụ tích hợp ứng dụng và trải nghiệm bên thứ 3 mang tên Jump. Với tính năng mới này, các nhà sáng tạo TikTok có thể liên kết với một số dịch vụ và chương trình do bên thứ ba sở hữu, chẳng hạn như để chia sẻ công thức nấu ăn hoặc một loạt các bài tập thể dục trong bài đăng của mình.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong game Genshin Impact, nấu ăn rất cần thiết để tạo ra các món ăn có khả năng duy trì sức khỏe và hồi sinh đồng minh. Các món ăn cũng có thể tăng đáng kể nhiều chỉ số bao gồm tiêu hao Stamina, ATK, DEF và CRIT Rate. Đây là cách chế biến các món ăn đặc biệt trong Genshin Impact mà bạn cần biết.
  • 1 Oz bằng bao nhiêu gam? Cách đổi Oz (Ounce) sang gam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Oz là từ viết tắt của Ounce, phiên âm tiếng Việt là aoxơ. Thực tế, oz được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực nấu ăn, pha chế để đo lường khối lượng của vật thể. Vậy 1 Oz bằng bao nhiêu gam? Cách chuyển đổi Oz sang gam ra sao? Câu trả lời sẽ được Taimienphi.vn bật mí trong bài viết dưới đây.
  • 6 bài thuyết trình nấu ăn ngày 20/10 hay, đa dạng chủ đề
    Chào mừng 20/10, ngoài việc tổ chức các hội thi cắm hoa, văn nghệ, làm báo tường,..., nhiều trường học, công đoàn công ty còn tổ chức hội thi nấu ăn, thu hút sự tham gia của các đối tượng như cán bộ,
  • Kế hoạch tổ chức Hội thi nấu ăn 20/10
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Hội thi nấu ăn là một yếu tố góp phần không nhỏ làm cho chương trình 20/10 thành công tốt đẹp như bạn mong đợi nên có bản kế hoạch tổ chức Hội thi nấu ăn 20/10 là việc cần thiết, chúng ta cùng tham khảo bài viết sau đây để có được bản kế hoạch tổ chức Hội thi nấu ăn 20/10 chi tiết và cụ thể nhất.
  • Tổng hợp bài thuyết trình thi nấu ăn, nữ công gia chánh giỏi
    Tổng hợp bài thuyết trình thi nấu ăn, nữ công gia chánh giỏi dành cho các thí sinh tham gia thi nấu ăn, nữ công gia chánh trong các cuộc thi chào mừng ngày 8/3 sắp tới do các cơ quan, đoàn thể tổ
  • Thuyết trình món ăn 8/3 - Thi nấu ăn nữ công gia chánh ngày Phụ Nữ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bài thuyết trình món ăn 8/3 - Thi nấu ăn nữ công gia chánh ngày Phụ Nữ đều được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết dưới đây dành cho các bạn chuẩn bị tham gia vào cuộc thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, với tài liệu này, bạn sẽ tự tin, chuẩn bị một bài thuyết trình hoàn hảo, hay và ý nghĩa.
  • Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cats & Soup hay còn gọi với cái tên tiếng Việt là Mèo và Súp là tựa game mô phỏng, giải trí và thư giãn. Trong game Mèo và Súp người chơi sẽ được chơi cùng những chú mèo đáng yêu à cùng chúng nấu những món súp thơm ngon. Tuy nhiên để các món súp thơm ngon hơn người chơi cần phải tìm kiếm nguyên liệu để cho công thức nấu ăn. Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup rất đơn giản khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
  • Ứng dụng sách nói, audiobook cho điện thoại
    Sử dụng ứng dụng sách nói, audiobook trên điện thoại giúp người dùng có thể thưởng thức những tác phẩm yêu thích dễ dàng, tiện lợi hơn, đồng thời tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi của bản thân để
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooky được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooky là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cooky.vnTìm kiếm, chia sẻ công thức nấu ăn
  • TastyTìm hiểu công thức nấu ăn
  • FeedyỨng dụng tra cứu công thức nấu ăn
  • Cookbook RecipesTìm hiểu công thức nấu ăn ngày lễ
  • CookpadỨng dụng học nấu ăn, tra cứu công thức nấu ăn ngon cho di động
  • TastelyXem và tải về các công thức nấu ăn
  • Kitchen RockCông thức nấu những món ngon hàng ngày
  • Easy RecipesKhám phá công thức nấu ăn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm