download Kitchen Rock Cho Android

Kitchen Rock

 Cho Android

Download Kitchen Rock - Công thức nấu những món ngon hàng ngày

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/04/2021

Kitchen Rock là ứng dụng nấu ăn hữu ích dành cho mobile, nơi người dùng sẽ được học các công thức nấu những món vừa ngon vừa đầy đủ dinh dưỡng, download và cài đặt Kitchen Rock, bạn sẽ nhận được gợi ý thực đơn cho bữa cơm hàng ngày



Kitchen Rock ứng dụng nấu ăn được phát triển bởi Linh Trang - Người sáng lập blog ẩm thực Savourydays, tác giả cuốn sách "Nhật ký học làm bánh" nổi tiếng. Với những hình ảnh chi tiết từng bước, cùng rất nhiều mẹo nấu ăn ngon, tiện ích sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thành món ăn mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

kitchen rock

Tải Kitchen Rock cho Android - Công thức nấu ăn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với Kitchen Rock, người dùng sẽ được gợi ý thực đơn cho bữa cơm hàng ngày. Công thức nấu ăn rất chi tiết, với hình ảnh minh họa các bước. Cung cấp những bí quyết nấu ăn ngon, những mẹo vặt hữu ích. Hơn nữa còn được cập nhật thực đơn, công thức hàng tuần cho phù hợp với thời tiết. Chức năng tìm kiếm thông minh, giúp bạn nhanh chóng tìm thấy món ăn mình cần.

kitchen rock 2

Download Kitchen Rock cho iPhone - Công thức nấu những món ngon hàng ngày

Bên cạnh đó, Kitchen Rock cũng cho phép người dùng tùy chỉnh định lượng nguyên liệu theo số khẩu phần ăn, tạo danh sách đồ cần mua, thêm những công thức nấu ăn yêu thích vào cuốn sổ tay của riêng mình. Chức năng tìm kiếm thông minh sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm thấy bất cứ công thwucs nấu ăn nào mình cần.

Bạn tham khảo thêm SendHub, ứng dụng quản lý tin nhắn, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc trao đổi thông tin qua việc gửi SMS nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả, SendHub là giải pháp nhắn tin trực tuyến tất cả trong một, đáp ứng nhu cầu SMS của các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.


Liên kết tải về - [20,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Mỗi khi bạn muốn thể hiện tài nấu nướng nhưng lại chưa biết phải tìm công thức ở đâu? Hãy tham khảo top ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất, nó thực sự hữu ích dành cho những bạn yêu thích nội trợ, các bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí trên cả điện thoại Android lẫn iOS.
  • Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong game Genshin Impact, nấu ăn rất cần thiết để tạo ra các món ăn có khả năng duy trì sức khỏe và hồi sinh đồng minh. Các món ăn cũng có thể tăng đáng kể nhiều chỉ số bao gồm tiêu hao Stamina, ATK, DEF và CRIT Rate. Đây là cách chế biến các món ăn đặc biệt trong Genshin Impact mà bạn cần biết.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • 1 Oz bằng bao nhiêu gam? Cách đổi Oz (Ounce) sang gam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Oz là từ viết tắt của Ounce, phiên âm tiếng Việt là aoxơ. Thực tế, oz được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực nấu ăn, pha chế để đo lường khối lượng của vật thể. Vậy 1 Oz bằng bao nhiêu gam? Cách chuyển đổi Oz sang gam ra sao? Câu trả lời sẽ được Taimienphi.vn bật mí trong bài viết dưới đây.
  • TikTok ra mắt Jump, công cụ tích hợp ứng dụng bên thứ ba trong clip
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    TikTok vừa giới thiệu công cụ tích hợp ứng dụng và trải nghiệm bên thứ 3 mang tên Jump. Với tính năng mới này, các nhà sáng tạo TikTok có thể liên kết với một số dịch vụ và chương trình do bên thứ ba sở hữu, chẳng hạn như để chia sẻ công thức nấu ăn hoặc một loạt các bài tập thể dục trong bài đăng của mình.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Excel - Cách ẩn, hiện thanh công thức trong Excel
    Trong Excel thanh công thức vô cùng quan trọng, vì mọi thao tác khi làm việc thì dường như phải sử dụng đến thanh công cụ này. Tuy nhiên bạn có thể làm ẩn, hiện thanh công thức này trong bảng tính
  • Cách khóa công thức trên Excel chi tiết và đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn không muốn công thức của mình được hiển thị trong thanh công thức, hoặc bất kỳ nơi nào khác vì lý do bảo mật, không muốn ai ghi đè lên chúng mà không biết làm thế nào. Hãy theo dõi bài viết này để có thể khóa công thức trên Excel nhanh chóng, chỉ với vài bước đơn giản.
  • Hỏi cách hiện thanh công thức trong bảng tính Excel
    Hôm trước có cho cô bạn mượn máy tính sau khi lấy lại máy tôi sử dụng Excel 2003 nhưng tìm mãi không thấy thanh công thức tính toán trong Excel đó đâu. Vậy xin hỏi Taimienphi.vn hãy giúp tôi lấy lại
  • Cách ẩn công thức trong bảng tính Excel
    Khi tính toán trên bảng tính Excel thì thường phải sử dụng đến những hàm tính toán giá trị. Nhưng khi nạp báo cáo hay cho người khác xem bảng Excel này thì bạn lại không muốn cho người ta xem các
  • Nhập công thức hóa học trong bảng tính Excel
    Nhập công thức hóa học trong Excel giúp bạn gõ ký hiệu và công thức môn Hóa hiệu quả trong bảng tính Excel 2010 hay các phiên bản khác. Học Excel cách nhập nhập công thức hóa cho bảng tính Excel cùng
  • Code Laplace M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Laplace M, một trong những game MMORPG phổ biến nhất trên Thế Giới nay đã có mặt tại Việt Nam. Được phát hành bởi công ty truyền thông VTC Games, Laplace M chính thức đến tay game thủ vào ngày 19/11 năm nay, đừng quên nhận Code Laplace M trước khi bắt đầu cuộc phiêu lưu nhé.
  • Công thức tính công suất tiêu thụ điện
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Công suất là đại lượng vật lý rất phổ biến mà chúng ta thường thấy trên các thiết bị điện sử dụng hàng ngày. Ví dụ: Công suất của bóng điện 35W, công suất của quạt điện 1000W, công suất của máy sấy tóc 50W, công suất máy xay sinh tố 650W, công suất của bình nóng lạnh 2000W,... Vậy công thức tính công suất như thế nào?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kitchen Rock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kitchen rock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kitchen Rock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cooky.vn 3/5 Tìm kiếm, chia sẻ công thức nấu ăn
  • Cooky 3/5 Ứng dụng học công thức nấu ăn hữu ích cho mobile
  • Recipe CatalogTập hợp công thức nấu ăn
  • TastyTìm hiểu công thức nấu ăn
  • FeedyỨng dụng tra cứu công thức nấu ăn
  • Cookbook RecipesTìm hiểu công thức nấu ăn ngày lễ
  • CookpadỨng dụng học nấu ăn, tra cứu công thức nấu ăn ngon cho di động
  • TastelyXem và tải về các công thức nấu ăn
  • Easy RecipesKhám phá công thức nấu ăn
  • Yum for MacGhi chép, quản lý công thức nấu ăn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm