download Cooky.vn Cho Android

Cooky.vn

 Cho Android

Download Cooky.vn - Tìm kiếm, chia sẻ công thức nấu ăn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/09/2019

Ứng dụng Cooky.vn cung cấp hàng nghìn công thức nấu ăn để bạn dễ dàng tìm thấy những món ăn ngon làm phong phú thực đơn ăn uống của gia đình bạn mỗi ngày. Bạn sẽ được tiếp cận hàng trăm bí quyết mẹo vặt trong nấu nướng và nội trợ được chia sẻ từ các thành viên cùng tham gia trong ứng dụng.




Ứng dụng nấu ăn Cooky.vn giới thiệu đến các bạn công thức nấu các món ăn sáng, ăn vặt, khai vị, món chay, món ăn trong bữa chính, các món làm nhanh và dễm các món với gà và thịt lợn,... ngoài ra ứng dụng nấu ăn này còn mang đến các công thức pha thức uống, làm món ăn salad, nước chấm, mì, khai tây, món lẩu. Đây là ứng dụng di động dành riêng cho những người yêu thích nội trợ, bạn còn có thể đăng ký các lớp học làm bánh và nấu ăn online.

cooky vn

Download Cooky.vn, Tìm kiếm, chia sẻ công thức nấu ăn

 

Cooky.vn có hơn 31 ngàn công thức nấu ăn với các bước hướng dẫn chi tiêt và đầy đủ hình ảnh rõ ràng, tích hợp bộ lọc thông minh giúp bạn tìm kiếm nhanh hơn và chính xác hơn các món ăn. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có nhiều bí quyết nội nợ và các mẹo nhà bếp được chia sẻ từ nhiều thành viên.

Cookbook Recipes cũng là ứng dụng hướng dẫn nấu ăn giới thiệu đến bạn các công thức nấu nướng của nhiều món ăn đến từ các quốc gia trên thế giới, trong Cooking Recipes bạn sẽ được tìm hiểu món ăn dùng trong các ngày lễ, các món cho các đối tượng khác nhau cùng với thông tin dinh dưỡng của từng món.

 

Các tính năng chính của Cooky.vn:

 

- Ứng dụng hướng dẫn chế biến nấu ăn

- Hình ảnh minh họa chi tiết

- Chia sẻ công thức nấu ăn

- Các mẹo và bí quyết nội trợ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Mỗi khi bạn muốn thể hiện tài nấu nướng nhưng lại chưa biết phải tìm công thức ở đâu? Hãy tham khảo top ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất, nó thực sự hữu ích dành cho những bạn yêu thích nội trợ, các bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí trên cả điện thoại Android lẫn iOS.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Nằm mơ thấy nấu ăn mang điềm báo gì? Chiêm bao thấy nấu cháo, nấu cơm nấu phở
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giấc mơ nằm mơ thấy nấu ăn có thể xuất hiện ở bất cứ người nào bởi mấu ăn là hoạt động bình thường, diễn ra hàng ngày. Tuy nhiên, theo quan niệm tâm linh, giấc mơ này mang tới điềm báo gì đó, cho con số may mắn trong lô đề. Để tìm hiểu về giấc mơ chiêm bao thấy nấu ăn, các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong game Genshin Impact, nấu ăn rất cần thiết để tạo ra các món ăn có khả năng duy trì sức khỏe và hồi sinh đồng minh. Các món ăn cũng có thể tăng đáng kể nhiều chỉ số bao gồm tiêu hao Stamina, ATK, DEF và CRIT Rate. Đây là cách chế biến các món ăn đặc biệt trong Genshin Impact mà bạn cần biết.
  • 6 bài thuyết trình nấu ăn ngày 20/10 hay, đa dạng chủ đề
    Chào mừng 20/10, ngoài việc tổ chức các hội thi cắm hoa, văn nghệ, làm báo tường,..., nhiều trường học, công đoàn công ty còn tổ chức hội thi nấu ăn, thu hút sự tham gia của các đối tượng như cán bộ,
  • Kế hoạch tổ chức Hội thi nấu ăn 20/10
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Hội thi nấu ăn là một yếu tố góp phần không nhỏ làm cho chương trình 20/10 thành công tốt đẹp như bạn mong đợi nên có bản kế hoạch tổ chức Hội thi nấu ăn 20/10 là việc cần thiết, chúng ta cùng tham khảo bài viết sau đây để có được bản kế hoạch tổ chức Hội thi nấu ăn 20/10 chi tiết và cụ thể nhất.
  • Tổng hợp bài thuyết trình thi nấu ăn, nữ công gia chánh giỏi
    Tổng hợp bài thuyết trình thi nấu ăn, nữ công gia chánh giỏi dành cho các thí sinh tham gia thi nấu ăn, nữ công gia chánh trong các cuộc thi chào mừng ngày 8/3 sắp tới do các cơ quan, đoàn thể tổ
  • Giải bài tập trang 39 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trong cuộc sống thường ngày chúng ta vẫn thường xuyên phải sử dụng đến các phép chia đơn giản, và việc học toán ứng dụng cho thực tế là điều khá cần thiết, chính vì thế bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về dạng toán tìm số chia cùng với cách giải bài tập trang 39 SGK toán 3 - Tìm số chia đơn giản nhất. Việc ứng dụng tài liệu giải toán lớp 3 chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho quá trình ôn luyện và củng cố kiến thức của các bạn. Hãy cùng tham khảo chi tiết dưới đây.
  • Thuyết trình món ăn 8/3 - Thi nấu ăn nữ công gia chánh ngày Phụ Nữ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bài thuyết trình món ăn 8/3 - Thi nấu ăn nữ công gia chánh ngày Phụ Nữ đều được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết dưới đây dành cho các bạn chuẩn bị tham gia vào cuộc thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, với tài liệu này, bạn sẽ tự tin, chuẩn bị một bài thuyết trình hoàn hảo, hay và ý nghĩa.
  • Cách bắt đầu và kiếm tiền online từ Blog đồ ăn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bạn là người có khiếu nấu ăn và có một tình yêu bao la với đồ ăn thì đừng nghĩ rằng đây chỉ đơn thuần là một sở thích. Hãy biến nó thành công cụ giúp bạn kiếm tiền online bằng cách lập blog đồ ăn. Vậy bắt đầu và kiếm tiền online từ Blog đồ ăn bằng cách nào? Để tìm hiểu chi tiết hơn, độc giả tham khảo bài viết của Taimienphi.vn nhé!
  • Cuộc thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Mới đây, cuộc thi Tìm hiểu pháp luật trực tuyến đã được Bộ Tư pháp tổ chức rộng rãi, công khai trong phạm vi cả nước với mục đích là cung cấp các kiến thức pháp luật cơ bản, hình thành thói quen chủ động học tập, nâng cao ý thức tuân thủ và chấp hành luật lệ ... của người dân.
  • Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cats & Soup hay còn gọi với cái tên tiếng Việt là Mèo và Súp là tựa game mô phỏng, giải trí và thư giãn. Trong game Mèo và Súp người chơi sẽ được chơi cùng những chú mèo đáng yêu à cùng chúng nấu những món súp thơm ngon. Tuy nhiên để các món súp thơm ngon hơn người chơi cần phải tìm kiếm nguyên liệu để cho công thức nấu ăn. Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup rất đơn giản khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooky.vn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooky.vn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooky.vn Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tasty 3/5 Tìm hiểu công thức nấu ăn
  • BuzzFeed 3/5 Ứng dụng đọc tin tức cho điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm