download Tasty Cho iPhone

Tasty

 Cho iPhone

Download Tasty - Tìm hiểu công thức nấu ăn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/07/2019

Tasty cung cấp đến bạn hơn 3000 công thức nấu ăn ngon của rất nhiều món ăn từ nổi tiếng đến bình dân của các quốc gia trên thế giới, giống như một cuốn cẩm nang ẩm thực cho bạn. Bạn cũng có thể tìm kiếm các công thức nấu ăn theo nhiều tiêu chí như ăn chay, ăn kiêng, nấu ăn nhanh,.... hay công thức theo thành phần dinh dưỡng.



Tasty sẽ biến bạn trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp với hơn 3000 công thức nấu ăn ngon, rất nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng đang chờ đợi bạn. Bạn sẽ được xem video hướng dẫn nấu ăn cụ thể cho từng món, hay thể hiện qua các hình ảnh, đồng thời còn giữ cho điện thoại không bị tắt màn hình khi bạn đang xem. Bạn có thể lên được thực đơn nấu ăn cho cả tuần, nhận đề xuất cho bữa ăn tiếp theo của bạn dựa trên thời gian trong ngày, ngày trong tuần và các ngày lễ lớn.

tasty

Download Tasty, Tìm hiểu công thức nấu ăn

Tasty còn cung cấp cho bạn các công thức ăn chay hay ăn kiêng, tìm kiếm công thức nấu ăn theo kế hoạch xã hội, thành phần, nhu cầu chế độ ăn uống, thời gian nấu...hay lọc theo những gì quan trọng đối với bạn như thức ăn thuần chay, không chứa gluten, carb thấp, khỏe mạnh và an toàn. Hoặc người dùng cũng được thêm công thức nấu ăn của chính bạn, download ứng dụng để trở thành chuyên gia dinh dưỡng của chính bạn.

Feedy cũng là ứng dụng mang đến cho bạn nhiều công thức nấu ăn đầy đủ các món ăn 3 miền, món ăn nước ngoài, các món nhậu, ăn chơi.... với hình ảnh minh họa trực quan, bên cạnh đó Feedy còn cho bạn gặp gỡ các chuyên gia ẩm thực hàng đầu, tự tạo ra công thức nấu ăn của riêng bạn.

Các tính năng chính của Tasty:

- Cung cấp 3000 công thức nấu ăn

- Xem thực đơn ăn uống hằng ngày

- Nhận để xuất cho bữa ăn tiếp the

- Tìm kiếm, lọc công thức nấu ăn theo nhiều tiêu chí

- Thêm công thức nấu ăn của bạn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tasty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tasty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cooky.vn 3/5 Tìm kiếm, chia sẻ công thức nấu ăn
  • BuzzFeed 3/5 Ứng dụng đọc tin tức cho điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm