download Cool Cleaner Cho Android

Cool Cleaner

 Cho Android

Download Cool Cleaner - Dọn dẹp bộ nhớ, tăng tốc điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/03/2023

Cool Cleaner là ứng dụng hỗ trợ trên điện thoại Android giúp dọn dẹp bộ nhớ cache và các tập tin rác trong bộ lưu trữ, tăng tốc thiết bị của bạn. Bên cạnh đó Cool Cleaner còn có chức năng làm mát CPU, giảm bớt các chương trình chạy ngầm và tiết kiệm pin cho điện thoại. Đây là tiện ích vô cùng cần thiết để thiết bị của bạn luôn hoạt động với hiệu suất tốt nhất.



Cool Cleaner sẽ chạy một trình phân tích công phu để phát hiện các tệp rác, bộ nhớ dư và bộ nhớ cache, xóa chúng để giải phóng bộ nhớ cho thiết bị của bạn. Người dùng có thể lựa chọn chế độ làm sạch và tự động, bao gồm làm sạch bộ đệm không mong muốn, bộ đệm quảng cáo, gói APK đã tải xuống trong bộ lưu trữ,...

Download Cool Cleaner, Dọn dẹp bộ nhớ, tăng tốc điện thoại

Crystal Cleaner cũng là ứng dụng hỗ trợ trên nền tảng Android hỗ trợ dọn dẹp và tăng tốc thiết bị của bạn, thông qua việc xóa các file tạm thời, file quảng cáo, lịch sử và các file rác, ngoài ra Crystal Cleaner còn giúp bạn tắt các cảnh bảo, đóng các ứng dụng không cần thiết để tiết kiệm pin.

Cool Cleaner còn có chức năng làm mát CPU, giảm nhiệt độ CPU ngay lập tức, điều này rất cần thiết khi thiết bị hoạt động quá tải. Tất cả các tính năng trên giúp cho điện thoại Android của bạn luôn sạch sẽ, tăng tốc và tối ưu hóa hiệu suất tổng thể.

Các tính năng chính của Cool Cleaner:

- Dọn dẹp bộ nhớ điện thoại

- Chế độ làm sạch tự động và tùy chọn

- Làm mát CPU

- Tăng tốc thiết bị tổng thể


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cool Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cool cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cool Cleaner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm