download Crafting Dead Pocket Edition 1.22

Crafting Dead Pocket Edition

 1.22

Download Crafting Dead Pocket Edition - Game xây dựng kết hợp sinh tồn cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/08/2019

Crafting Dead Pocket Edition là tựa game xây dựng kết hợp sinh tồn lấy cảm hứng từ Minecraft, tải Crafting Dead Pocket Edition và thưởng thức game ở góc nhìn người thứ nhất, thực hiện hành trình phiêu lưu trong một thế giới với toàn các khối vuông kỳ diệu.




Crafting Dead Pocket Edition mang đến cho người chơi 2 chế độ Sinh tồn và Sáng tạo. Trong chế độ sinh tồn, bạn sẽ được tham gia những cuộc chiến đấu với thây ma khát máu. Đồng thời xây dựng nhà hoặc chế tạo lâu đài của riêng mình. Chế tạo những loại loại vũ khí mạnh mẽ và giáp cũng như đối phó với làn sóng thây ma khủng khiếp tràn đến cứ 5 giây một lần.

crafting dead pocket edition

 

Tải Crafting Dead Pocket Edition cho Android - Game xây dựng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó chế độ sáng tạo trong Crafting Dead Pocket Edition cung cấp sẵn cho người chơi mọi cơ hội và nguyên liệu để bạn chế tạo và xây dựng không giới hạn. Trải nghiệm mọi thứ trong một bản đồ an toàn, không có kẻ địch. Khai thác các nguồn tài nguyên không giới hạn, chế tạo và xây dựng mọi thứ mà bạn muốn.

crafting dead pocket edition 2

Download Crafting Dead Pocket Edition cho iPhone - Game xây dựng kết hợp sinh tồn cho di động

Với thiết kế đồ họa phong cách khối vuông độc đáo và đa dạng, game sinh tồn Crafting Dead Pocket Edition cho phép người chơi thỏa sức thể hiện khả năng sáng tạo và xây dựng lên các công trình kỳ vĩ của riêng mình. Trò chơi được phát triển dành riêng cho di động, cho phép bạn tận hưởng khả năng điều khiển dễ dàng và hết sức trực quan.

Defend Your Life là tựa game dành cho những ai yêu thích phong cách chiến thuật phòng thủ trên mobile, trong Defend Your Life bạn phải điều động các đơn vị của hệ thống miễn dịch chống lại lũ virus, vi khuẩn và bảo vệ mạng sống của mình.


Liên kết tải về - [41 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crafting Dead Pocket Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crafting dead pocket edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crafting Dead Pocket Edition 1.22


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WreckedGame nhập vai sinh tồn
  • EquilinoxGame xây dựng thế giới mở
  • EerskraftGame xây dựng kết hợp sinh tồn
  • W.O.R.L.D.SGame sinh tồn thế giới mở hấp dẫn cho PC
  • FortCraftGame sinh tồn, xây dựng pháo đài
  • Rust GameGame sinh tồn trên đảo hoang
  • FreecivGame nhập vai, làm vua xây dựng đất nước
  • CrashlandsGame sinh tồn nhập vai trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm