download FPS.io cho Android

FPS.io

 cho Android

Download FPS.io - Game sinh tồn ngộ nghĩnh trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/08/2018

FPS.io là sự phát triển và biến tấu của trò chơi sinh tồn PUBG hiện nay. Bạn có thể cảm nhận game FPS.io có sự hòa trộn chất battle royale với phong cách chibi đáng yêu. Dù mới đang phát triển song game nhận được khá nhiều sự quan tâm.


FPS.io mang phong cách game sinh tồn như PUBG nhưng được thể hiện bằng diện mạo độc đáo với hệ thống nhân vật thiết kế ngộ nghĩnh. Màu sắc trong game cũng là điểm nhấn khi có độ sặc sỡ, bắt mắt ở từng vật thể game.

fps io

Tải FPS.io - Game nhập vai PUBG phong cách dễ thương

Những điểm đáng chú ý có trong game FPS.io

- Lối chơi sinh tồn kết hợp hình ảnh dễ thương. Nổi bật trong trò chơi FPS.io là việc bạn được thả xuống một bản đồ sau đó tìm kiếm những đồ, trang bị như súng, mũ, giáp. Game thủ được trải nghiệm chất hành động tìm diệt như một game PUBG đích thực. Đặc biệt hình ảnh nhân vật trong game được thể hiện dưới dạng hoạt hình vô cùng đáng yêu.

- Giao diện đơn giản, dễ dàng thao tác. Trải nghiệm game FPS.io bạn sẽ dễ thực hiện những thao tác như ngắm, bắn, chạy... bởi giao diện game được thể hiện các phím ẩn tương đối thuận mắt. Hệ thống icon tính năng game cũng được sắp xếp cho vừa với mắt người quan sát khi chơi.

- Thường xuyên cập nhật mới. Game FPS.io sẽ mang đến cho người chơi nhiều thú vị bất ngờ thông qua các bản cập nhật. Mỗi phiên bản mới, game thủ lại được trải nghiệm những điều mới như súng mới, trang phục mới, giao diện mới.

fps io 2

Download FPS.io - Game sinh tồn phong cách hoạt hình hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi FPS.io

Game ra mắt tháng 10 nên hiện hãng phát triển chưa công bố cấu hình máy để chơi.

PUBG Mobile hiện vẫn là game sinh tồn di động được nhiều người chơi hàng đầu bởi có cả bản Trung và Anh. Bạn cũng đừng quên đối thủ, đại kình địch của game chính là Rules of Survival. Game Rules of Survival do NetEase sản xuất có cả phiên bản dành cho PC. Game vừa cập nhật chế độ Đua xe cực ấn tượng.

Game Ngạo Thiên Mobile là sản phẩm mới ra mắt người chơi do hãng Gamota phát hành. Ngạo Thiên Mobile thuộc dạng nhập vai phiêu lưu với các lựa chọn môn phái là Cuồng Đao, Thiên Kích và Ảo Vũ. Người chơi chọn lựa môn phái và tham gia các nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến, tổ đội với nhiều nội dung sôi động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FPS.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fps.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FPS.io cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm