download Create Online Album 1.0

Create Online Album

 1.0

Download Create Online Album - Quản lý album ảnh chuyên nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/04/2017

Create Online Album là 1 tiện ích của chương trình Photo Albums, cho phép bạn quản lý những bức ảnh số của bạn một cách dễ dàng. Create Online Album có nhiều tính năng mạnh mẽ như khả năng chỉnh sửa ảnh, bình luận các bức ảnh, xuất album ảnh của bạn ra dạng HTML và hỗ trợ ghi ra đĩa CD/DVD.


Create Online Album là ứng dụng hỗ trợ tạo album ảnh và quản lý bằng những công cụ chuyên nghiệp. Bạn có thể duyệt các bức ảnh với nhiều định dạng và kích thước khác nhau, sau đó tập hợp chúng lại trong một album duy nhất để dễ dàng quản lý và lưu trữ. Hoặc bạn cũng có thể tạo album ảnh trực tuyến bằng dịch vụ trực tuyến, bạn tham khảo hướng dẫn tạo album ảnh trực tuyến bằng Deffe ở mục thủ thuật của chúng tôi.

download create online album

Create Online Album còn cung cấp đến người dùng khả năng chỉnh sửa ảnh cho phù hợp với yêu cầu khi tạo album, tạo bình luận cho các bức ảnh hay xuất album ảnh của bạn ra dạng HTML. Để tạo album ảnh cưới, bạn có thể sử dụng Wedding Album Maker Gold với các chủ đề album đẹp mắt, cho phép thêm nhạc nền và các hiệu ứng độc đáo. Ngoài ra Wedding Album Maker Gold còn xuất album sang các định dạng khác nhau để bạn có thể chia sẻ trực tuyến.

Ngoài ra Create Online Album còn hỗ trợ ghi album ảnh ra đĩa CD/DVD để bạn có thể xem trình chiếu ảnh trên những màn hình lớn. Đối với những ai đang cần phần mềm bảo mật thì Free Security Manager có thể giúp đỡ được cho bạn trong việc loại bỏ các phần mềm độc hại. Ưu điểm của Free Security Manager là cho phép xử lý lưu trữ, xử lý các file tạm có thể gây ảnh hưởng đến hệ thống.

 Các tính năng chính của Create Online Album:

- Tạo album ảnh kỹ thuật số
- Hỗ trợ nhiều định dạng và kích thước ảnh
- Chỉnh sửa ảnh, tạo bình luận cho ảnh
- Xuất album ảnh của bạn ra dạng HTML
- Ghi album ảnh ra đĩa CD/DVD


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Create Online Album được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat create online album là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Create Online Album 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm