download Creative Photo Collage Editor Cho Android

Creative Photo Collage Editor

 Cho Android

Download Creative Photo Collage Editor - Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh sáng tạo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/07/2020

Creative Photo Collage Editor là ứng dụng ghép ảnh với nhiều phong cách sáng tạo, giúp bạn tạo ra những bố cục ảnh ghép sinh động để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời cho cuộc sống. Creative Photo Collage Editor cung cấp cho bạn rất nhiều mẫu ảnh ghép cùng hình nền để lựa chọn, nhiều bố cục độc đáo, cho phép tạo ảnh PIP cho camera Selfie và chia sẻ nó với bạn bè của bạn.


1. Giới thiệu về Creative Photo Collage Editor

Creative Photo Collage Editor mang đến cho bạn công cụ cắt dán ảnh hợp thời trang với các tùy chọn dễ chỉnh sửa nhất để tạo ra một loạt các kỷ niệm đẹp với bộ sưu tập ảnh cá nhân của bạn. Ứng dụng giúp bạn kết hợp những bức ảnh tuyệt vời trong bộ sưu tập hình ảnh thành ảnh ghép đáng chia sẻ với nhiều khung hình, bố cục và lưới ảnh khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn từ hơn 200 kiểu bố cục được thiết kế và tạo ngay ảnh ghép, chọn 1 đến 9 nhiều ảnh từ album thư viện của bạn, điều chỉnh lưới ảnh, đặt tỷ lệ theo ý muốn, đặt nền Texture đẹp cho bức ảnh của bạn.

creative photo collage editor

Download Creative Photo Collage Editor trên Android, Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh sáng tạo

Creative Photo Collage Editor còn hỗ trợ các tính năng chỉnh sửa như hoán đổi ảnh, xoay ảnh, thu phóng, di chuyển, thêm bộ lọc cho ảnh. Trình chỉnh sửa hiệu ứng PIP cho phép tạo ảnh PIP cho camera Selfie, nhiều khung PIP Style để làm cho ảnh của bạn đẹp hơn, thay đổi tiền cảnh và nền ảnh, tạo ảnh số lưu niệm, thêm hiệu ửng ảnh mờ. Bên cạnh đó ứng dụng còn có nhiều kiểu font chữ đẹp cho văn bản trên ảnh, các loại nhãn dán vui nhộn. Ảnh đã tạo có thể được lưu trong quá trình tạo album của bạn để bạn có thể xem bộ sưu tập của mình.

2. Các đặc điểm chính của Creative Photo Collage Editor:

- Trình tạo và chỉnh sửa ảnh ghép.

- 200 kiểu bố cục được thiết kế độc đáo.

- Đặt toàn bộ tỷ lệ ảnh ghép theo ý muốn.

- Đặt nền Texture đẹp cho bức ảnh.

- Trình chỉnh sửa hiệu ứng PIP.

- Tạo ảnh sổ lưu niệm.

- Hiệu ứng hình ảnh mờ.

3. App liên quan

Pic Collage cũng là ứng dụng ghép ảnh với nhiều khung ảnh và bố cục đẹp mắt trên nền tảng di động, hàng trăm layout và template, vô số sticker, hình nền cute để áp dụng, bên cạnh đó Pic Collage còn cung cấp các tính năng giúp người dùng tự làm card template để gửi lời chúc mừng đến bạn bè và gia đình trong những dịp đặc biệt như sinh nhật hay Giáng sinh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Creative Photo Collage Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat creative photo collage editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Creative Photo Collage Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm