download Pixiz Cho Android

Pixiz

 Cho Android

Download Pixiz - Ghép ảnh với nhiều khung hình đẹp

Thu Hà  cập nhật: 29/06/2020

Pixiz là phần mềm ghép ảnh cung cấp một cách đơn giản và thú vị nhất để làm cho những ký ức của bạn trở nên tuyệt vời hơn, độc đáo và khó quên hơn. Pixiz mang đến hơn 500.000 khung hình, đáp ứng cho mọi sở thích, mọi dịp và mọi tâm trạng của người dùng.


1. Giới thiệu về Pixiz

Pixiz ứng dụng chỉnh sửa ảnh mang đến rất nhiều lựa chọn về khung hình với nhiều chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn ghép ảnh, chỉ cần chọn khung bạn thích, các hình ảnh với các danh mục như ảnh sinh nhật, ảnh gia đình, ảnh tốt nghiệp và tạo ra những tác phẩm ảnh ghép ấn tượng. Ngoài ra, bạn có thể ghép ảnh mình lên bìa tạp chí, trở thành siêu sao, phi hành gia, vận động viên thể hình hoặc có thể là động vật.

pixiz

Download Pixiz trên Android, Ghép ảnh với nhiều khung hình đẹp

Pixiz còn cho phép bạn tùy chỉnh các thông số ảnh như màu sắc, độ tương phản, độ bão hòa và ánh sáng trên ảnh, bên cạnh đó là rất nhiều hiệu ứng ảnh để bạn áp dụng cho ảnh. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với Pixiz vì nó đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn, các tính năng sẽ được cập nhật liên tục, nếu bạn chỉ muốn thêm các hiệu ứng tuyệt đẹp vào hình ảnh của mình hoặc nếu bạn cần gửi một số lời chào cá nhân cho Giáng sinh, sinh nhật, ngày Valentine hoặc bất kỳ dịp nào khác ...

2. Các đặc điểm chính của Pixiz:

- Tạo ảnh ghép với nhiều chủ đề, bố cục.

- Hơn 500.000 khung hình độc đáo.

- Thay đổi các thông số ảnh.

- Thêm nhiều hiệu ứng cho ảnh.

3. App liên quan

Fotor cũng là phần mềm sửa và ghép ảnh để tạo hình ảnh đẹp mắt hơn, chèn các hiệu ứng đẹp mắt cho hình ảnh, sau đó lồng ghép những bức ảnh lại với nhau bằng các khung hình độc đáo có sẵn, đặc biệt Fotor làm việc với cả định dạng ảnh RAW, cách thức làm việc đơn giản, nhanh chóng, tạo ra những hình ảnh với chất lượng tốt nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm