download Beautiful Photo Collage Cho Android

Beautiful Photo Collage

 Cho Android

Download Beautiful Photo Collage - Ghép ảnh với nhiều khung hình nghệ thuật

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/07/2020

Beautiful Photo Collage là ứng dụng ghép ảnh kết hợp ảnh thành khung nghệ thuật tuyệt vời để bạn có thể lưu lại nhiều kỷ niệm đẹp trong cuộc sống của mình, tất cả các khung ảnh đều được thiết kế với độ phân giải cao, sáng tạo. Shape Collage Photo Editor còn cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh để bạn tạo ra những sản phẩm độc đáo, vừa ý nhất để chia sẻ lên mạng xã hội.


1. Giới thiệu về Beautiful Photo Collage

Beautiful Photo Collage giúp bạn lưu giữ những hình ảnh của bạn bằng việc ghép ảnh vào những khung hình đẹp mắt, để tạo ra những album kỷ niệm cho một bữa tiệc, hẹn hò, sinh nhật, sự kiện chúc mừng, tốt nghiệp, đám cưới, ...Ứng dụng có sẵn hơn 100 khung hình lưới, khung nghệ thuật với khung hình phong cách Hàn Quốc rất đẹp mắt, dễ dàng cắt dán và tạo bố cục ảnh theo ý thích của bạn.

beautiful photo collage

Download Beautiful Photo Collage trên Android, Ghép ảnh với nhiều khung hình nghệ thuật

Beautiful Photo Collage có cách sử dụng đơn giản: chọn hình ảnh từ thư viện hoặc chụp ảnh từ máy ảnh của bạn, di chuyển, phóng to, thu nhỏ, xoay ảnh xung quanh khung hình để phù hợp với khung hình. Sau khi hoàn thành ghép ảnh, bạn có thể tự động lưu ảnh vào mục sdcard / Picture_BeautitablePhotoCollage / và hiển thị chúng trong thư viện, đặt làm hình nền đi kèm nhiều hiệu ứng hoặc chia sẻ lên mạng Facebook, Instagram, Twitter, Picasa, G +, Email,...

2. Các đặc điểm chính của Beautiful Photo Collage:

- Ghép ảnh vào nhiều khung hình nghệ thuật.

- Hơn 100 khung hình để lựa chọn.

- Di chuyển, phóng to, thu nhỏ, xoay ảnh.

- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

- Đặt ảnh làm hình nền.

3. App liên quan

Pic Stitch cũng là ứng dụng ghép ảnh cung cấp tới 232 bố cục ảnh ghép khác nhau với 15 tỷ lệ ảnh phong phú, bao gồm 1x1, 4x6, 3x4, 5x7, 9x16...do vậy bạn có thể uất ảnh lên Instagram, dịch vụ đám mây Dropbox, Evernote hay bất cứ ứng dụng nào khác, bên cạnh đó Pic Stitch còn hỗ trợ thao tác chạm, xoay, lật, soi gương và thu phóng hình ảnh, lưu ảnh vào album đa phương tiện trên hệ thống.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beautiful Photo Collage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beautiful photo collage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beautiful Photo Collage Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm