download Cruise Ship 3D Simulator Cho Android

Cruise Ship 3D Simulator

 Cho Android

Download Cruise Ship 3D Simulator - Game mô phỏng điều khiển tàu du lịch cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/11/2019

Cruise Ship 3D Simulator la game già lập điều khiển du thuyền dành cho cả trẻ em và người lớn, tham gia Cruise Ship 3D Simulator, bạn sẽ vận hành một chiếc tàu du lịch đi qua nhiều cảng biển khác nhau trên toàn cầu.



Giới thiệu Cruise Ship 3D Simulator:

Cruise Ship Driving Racer là một tựa game mô phỏng cổ điển, trong đó, bạn có thể điều khiển du thuyền của mình trong các môi trường khác nhau. Lái và hướng chiếc tàu của bạn cập bến 20 cảng biển khác nhau trên toàn cầu. Tuy nhiên, hãy cố gắng tránh các mỏm đá trên mặt biển, những tảng băng chìm hay thậm chí là những chiếc tàu khác cũng đang di chuyển trên biển.

cruise ship 3d simulator

Download Cruise Ship 3D Simulator - Game mô phỏng điều khiển tàu du lịch cho điện thoại Android

Cruise Ship Driving Racer nổi bật với thiết kế đồ họa đẹp mắt và môi trường các vùng biển thực tế. Nhiều nhiệm vụ và thử thách hấp dẫn, là cơ hội để bạn trực tiếp điều khiển một con tàu du lịch lớn. Chế độ chơi mượt mà cùng với hiệu ứng âm thanh chân thực cũng là một điểm cuốn hút của game. Tương tự như một số game mô phỏng lái xe, lái tàu khác, tựa game này có nhiều màn chơi với bối cảnh khá đa dạng.

Các tính năng chính của Cruise Ship Driving Racer:

- Game mô phỏng lái tàu du lịch

- Thiết kế tàu đẹp mắt

- Môi trường biển chân thực

- Nhiều nhiệm vụ hấp dẫn

- Hiệu ứng âm thanh sinh động

Game liên quan:

Train Sim cũng là tựa game mô phỏng, tuy nhiên ở đây bạn sẽ được điều khiển cả một đoàn tàu hỏa với nhiều tòa, người chơi Train Sim sẽ được vận hành một đoàn tàu dài, đón trả khách từ các ga tàu hay vận chuyển hàng hóa, nhiều loại tàu, địa điểm để bạn lựa chọn.


Liên kết tải về - [42M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Sticks - Game luyện điều khiển chuột chính xác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sticks là trò chơi đơn giản giúp trẻ học cách điều khiển chuột chính xác. Sticks cung cấp nhiều cấp độ chơi với hình ảnh đồ họa tuyệt vời giúp các bé luyện tập chuột khi chơi Game.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Khắc phục lỗi bảng điều khiển biến mất trong Photoshop
    Phần mềm Adobe Photoshop hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nổi tiếng, tuy nhiên khi sử dụng không tránh khỏi một số vấn đề thường hay xảy ra và gây khó chịu cho người sử dụng. Đặc biệt là lỗi bảng điều khiển tự
  • Tìm hiểu bảng điều khiển (Dashboard) trong WordPress
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bảng điều khiển (Dashboard) là màn hình đầu tiên mà bạn nhìn thấy khi đăng nhập khu vực quản trị blog. Để tìm hiểu bảng điều khiển (Dashboard) trong Wordpress, các thông tin liên quan đến bảng điều khiển. Bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cách chơi game trên BlueStacks bằng bàn phím
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game trên BlueStacks bằng bàn phím thay vì sử dụng chuột điều khiển mọi chức năng trong game, giúp đơn giản hóa thao tác khi chơi game android trên PC.
  • Top CPU tốt nhất cho game thủ trong năm 2020
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bộ vi xử lý trung tâm của máy tính (CPU) chịu trách nhiệm tính toán mọi thông tin, dữ liệu thao tác, từ đó đưa ra lệnh điều khiển của mọi hoạt động của thiết bị. Nói cách khác, CPU giống như bộ não của máy tính, vì vậy mà khi quyết định nâng cấp PC để chơi game, ngoài RAM thì các game thủ đều quan tâm đến khả năng xử lý của CPU và câu hỏi đặt ra là nên chọn Core i9 hay các dòng thấp hơn.
  • Minecraft Dungeons trở thành tựa game Xbox Game Pass Ultimate đầu tiên hỗ trợ điều khiển cảm ứng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thương hiệu Minecraft luôn duy trì nguyên tắc là game thủ có thể chơi các trò chơi yêu thích của họ trên thiết bị họ chọn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc trải nghiệm. Xbox đã chia sẻ rằng Minecraft Dungeons đang đi theo hướng đó bằng cách phát hành với Cloud Gaming trên điện thoại Android và máy tính bảng thông qua Xbox Game Pass Ultimate.
  • Hướng dẫn chơi game Getting Over It
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hướng dẫn chơi Getting Over It sẽ giúp bạn hiểu cách thức tham gia trò chơi cũng như điều khiển nhân vật sử dụng chiếc búa của mình một cách hiệu quả để vượt qua các thử thách. Trong quá trình leo núi bạn có thể nhảy, đu dây thậm chí là bay. Rất nhiều phần thưởng thú vị đang chờ đón bạn khi lên đến đỉnh núi.
  • Các mã lệnh cheat trong game Mordhau
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những mã lệnh Mordhau cho phép người chơi thay đổi bản đồ hoặc kiểm soát những điều khiển khác nhanh chóng, chỉ cần nhập lệnh cheat là bạn đã có thể thực hiện điều chỉnh trò chơi theo ý muốn của bản thân, vậy bạn đã biết các mã lệnh đó chưa? nếu chưa thì hãy theo dõi bài biết dưới đây nhé.
  • Cách bật điều hòa không cần dùng điều khiển
    Biết được 3 Cách bật điều hòa không cần dùng điều khiển trong nội dung bài này của Taimienphi.vn, các bạn sẽ không cần tới điều khiển điều hòa để có thể mở điều hòa trong những ngày nắng nóng này.
  • Kích hoạt điều khiển phát nhạc trên Google Maps
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ứng dụng Google Maps vừa được bổ sung thêm tính năng mới cho phép người dùng có thể nghe nhạc, điều khiển phát nhạc trong khi sử dụng ứng dụng. Mặc định tính năng này bị vô hiệu hóa, ngay cả khi người dùng cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất, trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt điều khiển phát nhạc trên Google Maps.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cruise Ship 3D Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cruise ship 3d simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cruise Ship 3D Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm