download Submarine Game Tik Tok Cho Android

Submarine Game Tik Tok

 Cho Android

Download Submarine Game Tik Tok - Chơi game điều khiển tàu ngầm trên Tik Tok

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/09/2021

Submarine Game Tik Tok là game điều khiển tàu ngầm dành cho người dùng Tik Tok với đồ họa chất lượng cao, điều khiển One-Touch, lối chơi năng động và gây nghiện. Nhiệm vụ của người chơi trong Submarine Game Tik Tok là điều khiển những con tàu vượt qua những chướng ngại vật đầy thử thách, sưu tầm những chú cá đại dương càng nhiều càng tốt.


1. Giới thiệu về Submarine Game Tik Tok

Submarine Game Tik Tok là một trong những tựa game thú vị được tích hợp sẵn trên Tik Tok với cách chơi giống với game Flappy Bird quen thuộc ngày xưa, lối điều khiển một chạm và đồ họa chất lượng cao. Game sẽ đưa bạn qua một thế giới vô tận đầy những chướng ngại vật đầy thử thách và các tàu ngầm khác nhau dưới đại dương, bạn chỉ giữ ngón tay cái của bạn trên nút điều khiển, lái xe nhanh, tránh các chướng ngại vật thách thức, thu thập cá, tăng điểm số của bạn để có được danh hiệu tốt nhất.

submarine game tik tok

Download Submarine Game Tik Tok, Chơi game điều khiển tàu ngầm trên Tik Tok

Submarine Game Tik Tok có cách chơi đơn giản: vuốt ngón tay để điều khiển tàu ngầm, di chuyển chính xác để tránh chướng ngại vật, thu thập nhiều cá để mua tàu mới. Game có phong cách chơi của thể loại game vượt chướng ngại vật mang đến môi trường đại dương rộng lớn, nhiều loại tàu ngầm để điều khiển, nhạc nền sinh động và cuốn hút. Đây là trò chơi theo xu hướng yêu thích của các bạn trẻ dùng Tik Tok, giúp các bạn có thể say mê với hàng giờ chơi liên tục.

2. Các đặc điểm chính của Submarine Game Tik Tok:

- Game điều khiển tàu ngầm trên Tik Tok.

- Vuốt ngón tay để điều khiển tàu ngầm.

- Di chuyển chính xác để tránh chướng ngại vật.

- Thu thập cá để mua tàu ngầm mới.

- Môi trường thế giới đại dương rộng lớn.

3. App liên quan

Submarine Master cũng là phiên bản khác của tựa game tàu ngầm trên Tik Toc với lối chơi tương tự, đồ họa chất lượng cao và điều khiển bằng 1 chạm đơn giản, khi chơi Submarine Master điều quan trọng nhất là bạn cần lái tàu chính xác và thu thập nhiều cá để mua nhiều tàu ngầm mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Submarine Game Tik Tok được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat submarine game tik tok là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Submarine Game Tik Tok Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm