download Train Crisis Plus Cho Android

Train Crisis Plus

 Cho Android

Download Train Crisis Plus - Game điều khiển tàu trên đường sắt

Thu Hà  cập nhật: 06/05/2019

Train Crisis Plus là game điều khiển tàu trên đường ray vô cùng thú vị, cho phép bạn chơi trong bốn môi trường đường sắt khác nhau, mục tiêu của bạn là phải vượt qua tất cả những trở ngại xuất hiện trên mỗi cấp độ và hướng dẫn mỗi tàu tới đích theo màu tương ứng của nó. Trò chơi mang tính chất gây nghiện, nơi bạn chứng tỏ tài điều khiển tàu và khả năng phản xạ của mình.



Train Crisis Plus mang đến cho bạn cơ hội đi du lịch qua lịch sử phát triển của đường sắt trong môi trường 3D tái hiện hoàn hảo các thời kỳ với nhiều chi tiết như thảm thực vật, động vật, núi, đá, đường hầm, các ngân hàng, cổng thông tin... Người chơi sẽ phải trải qua 168 mức độ thử thách để chinh phục, với sự hỗ trợ của rất nhiều công cụ giúp bạn giải quyết các câu đố dễ dàng hơn trong game.

train crisis plus

Download Train Crisis Plus, Game điều khiển tàu trên đường sắt

Train Crisis Plus còn cung cấp các yếu tố tương tác như: thay đổi các nút giao, đèn giao thông, đường hầm bẫy, tàu ma. Game có tính năng tích hợp với dịch vụ Google Play Game cho phép chia sẻ các thành tích và sự tiến bộ của bạn. Hiệu ứng đồ họa với màu sắc sinh động tái hiện các vụ nổ của xe lửa và đá, download game để có những trải nghiệm thú vị của game lái tàu này.

Train Simulator cũng là tựa game mô phỏng điều khiển tàu cao tốc đi vòng quanh thế giới, mô phỏng những con tàu và đường ray chân thực, Train Simulator còn có thiết kế đồ họa đẹp mắt và hiệu ứng âm thanh vô cùng sinh động.

Các tính năng chính của Train Crisis Plus:

- Game điều khiển tàu trên đường sắt

- Lái tàu về đích tương ứng với màu sắc

- Khám phá lịch sử đường sắt

- Nhiều yếu tố để tương tác và các công cụ hỗ trợ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Train Crisis Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat train crisis plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Train Crisis Plus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Train Sim 2019 3/5 Game lái tàu hỏa trên điện thoại
  • Train Simulator 3/5 Game điều khiển tàu cao tốc đi vòng quanh thế giới
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm