download Submarine Master Cho Android

Submarine Master

 Cho Android

Download Submarine Master - Trò chơi tàu ngầm trên Tik Tok

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/01/2023

Submarine Master là tựa game miễn phí lấy cảm hứng từ game Submarine nổi tiếng trên TikTok với nội dung phiêu lưu và vượt chướng ngại vật với tàu ngầm. Với nền đồ hoạ tuyệt đẹp, lối chơi đơn giản và nhiều thử thách hấp dẫn cho phép người chơi khám phá thế giới lý thú dưới đại dương, Submarine Master thực sự là một game gây nghiện và được hàng triệu người yêu thích.


1. Giới thiệu về Submarine Master

Submarine Master là game mobile miễn phí lấy cảm hứng từ game Submarine siêu hot trên Tik Tok với đồ họa chất lượng cao và điều khiển bằng 1 chạm vào màn hình. Nó cũng giống với các dòng game vượt chướng ngại vật với lối chơi năng động và nhiều game mini hấp dẫn, Submarine Master sẽ đưa bạn vào một thế giới vô tận đầy những chướng ngại vật và các tàu ngầm khác nhau.

Play Together cũng là tựa game đang được nhiều người yêu thích, nơi người chơi có thể hóa thân thành một con vịt, chú hề, phi hành gia, lính cứu hỏa,....và nhiều nhân vật thú vị khác, bên cạnh đó trẻ em chơi Play Together còn được tham gia cá lớp học Nghệ Thuật, Toán Học, Văn Học đến các môn học khác.

submarine master

Game cũng mang nhiều nội dung của dòng game phiêu lưu trong đó bạn sẽ cố gắng để trở thành vua của game Submarine Tik Tok và thể hiện kỹ năng lái tàu của bạn. Bạn cần giữ ngón tay cái trên nút điều khiển, lái tàu nhanh, tránh các chướng ngại vật đầy thách thức, thu thập cá để giành được điểm số cao nhất cũng như khám phá thêm cửa hàng tàu ngầm và tiếp tục lái tàu.

Download Submarine Master ngay để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của game này bạn nhé!

submarine master 2

2. Những tính năng nổi bật

Submarine Master có một số tính năng đáng chú ý sau:

- Game mô phỏng tàu ngầm Tik Tok hấp dẫn, nhiều thử thách
- Cho phép bạn thách thức bạn bè của bạn
- Đơn giản, dễ chơi: chỉ cần cài đặt là có thể chơi ngay, không cần đăng ký tài khoản
- Đồ họa chất lượng cao, điều khiển khi chơi game rất đơn giản và nhiều hiệu ứng hoạt hình thú vị

3. Game liên quan

The Frostrune cũng thuộc dòng game phiêu lưu nhưng không phải ở môi trường đại dương mà là khám phá một hòn đảo hoang vắng, người chơi The Frostrune sẽ khám phá các khu rừng qua góc nhìn thứ nhất, thu thập công cụ và những vật phẩm ma thuật, giải những câu đố hóc búa.

 

Liên kết tải về - [26 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Submarine Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat submarine master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Submarine Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm