download Train Sim Cho Android

Train Sim

 Cho Android

Download Train Sim - Game mô phỏng điều khiển tàu hỏa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Với hơn 20 triệu lượt tải xuống, Train Sim là trình mô phỏng tàu thực tế phù hợp cho cả người lớn và trẻ em thích đi tàu. Khi chơi game, bạn sẽ có cơ hội điều khiển hơn 50 chuyến tàu từ lịch sử tới hiện đại được tái tạo hoàn hảo dưới dạng 3D cho thiết bị di động của bạn.




Train Sim mang đến hơn 50 loại tàu 3D thực tế cùng với những môi trường đường ray ngoài đời thực, là mô phỏng hoàn hảo cho một chuyến tàu mà bạn yêu thích, bao gồm các nhiệm vụ lái tàu, đón khách từ ga, vận chuyển hàng hóa. Ngoài những môi trường có sẵn, bạn có thể tùy chọn để xây dựng địa hình 3D tùy chỉnh của riêng bạn, tương tự với những game mô phỏng lái xe, game láu tài này cũng có cách điều khiển kiểm soát mượt mà, đơn giản.

train sim

Download Train Sim, Game mô phỏng điều khiển tàu hỏa

 

Train Sim còn tái hiện những điều kiện thời tiết đa dạng: lái tàu trong khi trời mưa hoặc có tuyết, bên cạnh đó sự đa dạng về các mô hình tàu sẽ làm cho người chơi cảm thấy hào hứng hơn trong khi lái tàu. Những hình ảnh đẹp mắt trong game cũng làm mãn nhãn người chơi, camera linh hoạt cho phép bạn quan sát nội thất tàu cũng như các khung cảnh xung quanh.

Train Simulator cũng là game mô phỏng lái tàu nơi bạn sẽ được điều khiển những mô hình tàu khác nhau, tái hiện những kỳ quan thiên nhiên chân thực, Train Simulator cho phép chia sẻ hình ảnh con tàu mà mình vừa thiết kế với bạn bè và người chơi khác.

 

Các tính năng chính của Train Sim:

 

- Game mô phỏng lái tàu

- Hơn 50 mô hình tàu hỏa

- Môi trường lái tàu thực tế

- Tùy chọn để xây dựng địa hình 3D


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Train Sim được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat train sim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Train Sim Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm