download Circuroid Cho Android

Circuroid

 Cho Android

Download Circuroid - Game bắn súng arcade cổ điển

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/07/2019

Circuroid là game bắn súng arcade cổ điển diễn ra với nhịp độ nhanh độc đáo nơi người chơi cần điều khiển một con tàu không gian di chuyển trong đấu trường hình tròn và tránh va chạm với các tiểu hành tinh ngoài vũ trụ. Game Circuroid có chế độ điều khiển và kiểm soát trực quan cho phép chuyển đổi giữa các vị trí của con tàu vũ trụ của bạn xung quanh vòng tròn.


1. Giới thiệu về Circuroid

Circuroid thuộc dòng game bắn súng cổ điển, bạn không phải tham gia tiêu diệt kẻ thù trên các đấu trường mà chỉ là điều khiển một con tàu không gian di chuyển trong đấu trường hình tròn nhằm tránh va chạm với các tiểu hành tinh ngoài vũ trụ, cho phép chuyển đổi giữa các vị trí của con tàu vũ trụ của bạn xung quanh vòng tròn để bắn vào hướng mà bạn đang trỏ. Trò chơi đòi hỏi tốc độ và khả năng phản ứng nhanh để nâng cao điểm số.

Hiện đã có phiên bản PUBG Mobile VN với giao diện tiếng Việt để người chơi thao tác và chơi game dễ dàng hơn, PUBG Mobile VN có các tính năng như bản gốc, ngoài 3 chế độ chơi quen thuộc gồm Solo, Duo và Squad còn có chế độ Zombie khá mới lạ.

circuroid

Download Circuroid, Game bắn súng arcade cổ điển

Circuroid mang đến cho người chơi hàng chục Power Ups để mở khóa, mỗi Power Up sẽ thay đổi hành vi của con tàu vũ trụ của bạn. Chế độ kiểm soát trực quan của game giúp bạn chủ động trong việc chọn hướng đi và cách di chuyển con tàu, kết hợp nền đồ họa tối giản với màu sắc sống động làm thích thú bất cứ người chơi nào.

2. Các tính năng chính của Circuroid:

- Game bắn súng arcade cổ điển.
- Điều khiển tàu vũ trụ di chuyển quanh đường tròn.
- Tránh va chạm với các tiểu hành tinh ngoài vũ trụ.
- Nhiều Power Up để mở khóa.
- Đồ họa tối giản với màu sắc sống động.

3. Game liên quan

Assault Android Cactus cũng là tựa game thuộc dòng bắn súng bảo vệ tàu vũ trụ, trong đó bạn phải chống lại đám robot vô cùng đông đảo và nguy hiểm bằng cách sử dụng súng 2 cò, đặc biệt game Assault Android Cactus cho phép chơi với bộ điều khiển gamepad dành riêng cho các dòng game bắn súng hai cò.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Circuroid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat circuroid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Circuroid Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm