download Crush Eggs Cho Android

Crush Eggs

 Cho Android

Download Crush Eggs - Game giải đố làm nổ trứng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/07/2019

Crush Eggs là game giải đố Crush rất gây nghiện, với nhiệm vụ chạm hai hoặc nhiều quả trứng cùng màu để nghiền nát chúng. Trò chơi Crush Eggs nổ trứng vui nhộn này có thể làm bạn phải căng thẳng đến hại não, dễ chơi, nhưng bạn không thể nghiền nát trứng mà không suy nghĩ để hoàn thành mục tiêu giai đoạn.



Crush Eggs có cách chơi đơn giản: chạm hai hoặc nhiều quả trứng cùng màu để nghiền trứng, game không giới hạn thời gian, nhưng mỗi giai đoạn có một mục tiêu. Người chơi có thể sử dụng đạo cụ ma thuật giúp bạn có được nhiều điểm hơn, và lựa chọn giữa 3 chế độ trò chơi vui nhộn: Chế độ Casual, Classic và Survival. Tuy dễ chơi nhưng bạn sẽ thấy nó không hề dễ dàng để chinh phục các cấp độ với điểm số cao.

crush eggs

Download Crush Eggs, Game giải đố làm nổ trứng

Crush Eggs mang đến người chơi những hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt, mỗi quả trứng đều đi kèm với một khuôn mặt cảm xúc dễ thương. Trong các màn chơi, có thể bạn sẽ nhận được những phần thưởng bất ngờ, hãy nghiền nát thật nhiều trứng nhất để nhận được nhiều điểm. Game được chơi ở chế độ ngoại tuyến không cần kết nối Internet, giúp bạn thư giãn hàng giờ mà không thấy nhàm chán, hãy download và bắt đầu ngay.

Nếu nói về các tựa game Crush, bạn sẽ không thể bỏ qua Candy Crush Saga với những viên kẹo ngọt ngào dễ thương và hàng trăm màn chơi thú vị, làm nổ kẹo và giành điểm Candy Crush Saga đặt ra cho người chơi rất nhiều thử thách, kết hợp đồ họa đẹp và hiệu ứng âm thanh thú vị.

Các tính năng chính của Crush Eggs:

- Game giải đố Crush làm nổ trứng

- 3 chế độ trò chơi vui nhộn: Chế độ Casual, Classic và Survival

- Nhiều giai đoạn thử thách

- Sự hỗ trợ của các đạo cụ ma thuật


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crush Eggs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crush eggs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crush Eggs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm