download CryptoPop Cho Android

CryptoPop

 Cho Android

Download CryptoPop - game blockchain kiếm tiền

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/02/2024

CryptoPop là một trong những tựa game blockchain kiếm tiền hay nhất cho các tín đồ Candy Crush để kiếm về lượng tiền mã hóa lớn. Xét về nhiều khía cạnh, CryptoPop không khác Candy Crush là mấy, chỉ có điều thay vì nhóm kim cương thì người chơi nhóm các logo tiền điện tử mà thôi.


Cách kiếm tiền và phần thưởng trong Cryptopop rất đơn giản, phù hợp cho cả người mới bắt đầu làm quen. Mặt khác, Cryptopop cũng cung cấp cho người chơi các phần thưởng bằng Ethereum và PopCoin.

tai CryptoPop

Tải CryptoPop, game Candy Crush phiên bản blockchain

1. Giới thiệu CryptoPop

Cryptopop về bản chất là Candy Crush phiên bản blockchain, trong đó thay vì nhóm kim cương hay đá quý với nhau, người chơi Cryptopop sẽ phải nhóm các biểu tượng tiền điện tử phổ biến như Ethereum, Bitcoin và Dogecoin với nhau.

tai CryptoPop

Download Cryptopop để kiếm Ethereum và PopCoin

Càng nổ được nhiều xu, người chơi càng kiếm được nhiều tiền trong Cryptopop. Game blockchain kiếm tiền này cung cấp cho người chơi PopCoin, là một token ERC-20, cứ mỗi 10 điểm trong game tương đương với 1 PopCoin, vì vậy người chơi có thể nhanh chóng kiếm được lượng tiền ảo lớn.

Điểm thú vị nữa của Cryptopop là có lối chơi đơn giản hơn rất nhiều so với các tựa game blockchain khác.

2. Tính năng nổi bật CryptoPop

- Là Candy Crush phiên bản blockchain

- Cung cấp cho người chơi phần thưởng Ethereum và PopCoin.

- Lối chơi tương tự Candy Crush, nhóm các biểu tượng tiền điện tử với nhau.


Liên kết tải về - [43 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • 5 cách kiếm tiền từ chơi game
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu chơi game là đam mê lớn nhất của bạn, vậy tại sao không coi nó là một nghề nghiêm túc và kiếm tiền từ đó? Trong trường hợp bạn chưa có ý tưởng gì, hãy tham khảo 5 cách kiếm tiền từ chơi game mà Taimienphi.vn chia sẻ cho bạn trong bài viết sau đây.
  • Top app chơi game kiếm tiền thật 2023 uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu bạn nghĩ chơi game chỉ để giải trí, giải tỏa căng thẳng, vậy thì bạn đã nhầm. Những app chơi game kiếm tiền thật mà Taimienphi sắp giới thiệu sẽ khiến bạn thay đổi hoàn toàn suy nghĩ này. Tham khảo ngay top app chơi game kiếm tiền thật 2023 và thử xem có đúng không nhé.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trên thực tế, có rất nhiều tựa game mang lại thu nhập cho người chơi. Các hình thức chơi game kiến tiền phổ biến nhất là: Tích điểm đổi thưởng, live game kiếm tiền hay trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp để tham gia các giải đấu. Vậy làm sao để có thể vừa giải trí khi chơi game, vừa tạo được thu nhập? Dưới đây là cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất.
  • Mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Đối với game Hay Day, nhiệm vụ của bạn là trồng cây, chăn nuôi và bán các vật phẩm để kiếm tiền vàng. Nhưng mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day nhanh chóng hơn thì bạn áp dụng các phương thức sau.
  • Cách kiếm nhiều vàng trong game Rules of Survival
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Vàng là loại tiền tệ chính mà bạn sẽ sử dụng trong game Rules Of Survival, và để tối đa hóa thu nhập mà bạn kiếm được sẽ hơi khó khăn, nhất là khi mới làm quen với game. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm nhiều vàng trong game Rules of Survival
  • Cách nạp thẻ trong game FAUG mua Tokens
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Giống như nhiều tựa game khác, FAUG cũng có hệ thống mua hàng trong ứng dụng và để sở hữu nhiều kiểu skin khác nhau cho vũ khí, người chơi cần sử dụng tiền thật. Chính vì thế, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ trong game FAUG mua Tokens để mở khóa skin vũ khí mới.
  • Cách nạp game Linh Kiếm Cửu Thiên an toàn, uy tín
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tiền xu là đơn vị mà người chơi dùng để mua những những vật phẩm tại cửa hàng Linh Kiếm Cửu Thiên. Để sở hữu tiền xu an toàn, bạn cần nạp game Linh Kiếm Cửu Thiên, nạp thẻ trên trang chủ hoặc trực tiếp trong trò chơi.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Ngạo Kiếm 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cách nạp thẻ game Ngạo Kiếm 3D như thế nào sao cho an toàn để không bị lừa, tránh bị mất tiền là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, bởi trên thị trường đang có hàng chục website nạp thẻ chưa được NPH kiểm chứng.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong game nhập vai MMORPG Kiếm Hồn 3D có 3 loại đơn vị tiền tệ chính, KNB là thứ người chơi mà mọi game thủ đều muốn sở, có rất nhiều cách để kiếm được nguồn tài nguyên quý giá này. Nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D là phương pháp nhanh nhất mà bạn có KNB.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CryptoPop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cryptopop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CryptoPop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm