download Linh Kiếm Cửu Thiên Cho Android

Linh Kiếm Cửu Thiên

 Cho Android

Download Linh Kiếm Cửu Thiên - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/12/2022

Linh Kiếm Cửu Thiên là game nhập vai kết hợp giữa 2 lối chơi kiếm hiệp và tiên hiệp đầy đặc sắc. Tải Linh Kiếm Cửu Thiên để tham gia vào cuộc chiến khốc liệt giữa những anh hùng trong giang hồ.




1. Giới thiệu Linh Kiếm Cửu Thiên

Linh Kiếm Cửu Thiên là sự kết hợp tinh túy của 2 dòng game kiếm hiệp và tiên hiệp mê hoặc. Người chơi Linh Kiếm Cửu Thiên trên Android và iOS sẽ khởi đầu bằng vai trò tuyệt đỉnh thiên tài của 3 đại gia tộc Thần Thương, Lôi Viêm, Ngư Linh, bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu khắp giang hồ dị giới, đạp lên con đường trở thành đệ nhất cường giả. Thế giới trong game tràn ngập những con boss hùng mạnh, nhiệm vụ hấp dẫn, quái nhân hiểm ác những cũng đầy cuốn hút với đủ loại thần vật, kỳ thú, bảo điển đang chờ đón.

tai linh kiem cuu thien

Download Linh Kiếm Cửu Thiên - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Linh Kiếm Cửu Thiên nổi bật với hệ thống đồ họa 3D đẹp hoàn mỹ cùng khả năng xoay camera 360 độ, kỹ năng đa dạng, thời trang hoa mỹ đem đến những khung cảnh ingame hoành tráng. Bên cạnh đó, tính năng uyên ương đồng hành, tổ chức hôn lễ đầy lãng mạn. Còn gì tuyệt hơn khi cùng sánh bước với ý trung nhân của mình để hành tẩu giang hồ.

Đặc biệt hệ thống biến thần bao ngầu, chuyển sinh tẩy tủy năng mạnh lực chiến, giúp người chơi Linh Kiếm Cửu Thiên vượt qua những trận PK sinh tử, đạp lên giang hồ đỉnh phong. Chưa kể chợ giao dịch giữa người chơi với nhau hoàn toàn tự do, săn pet vận tiêu miễn phí, làm giàu chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

download linh kiem cuu thien

Tải Linh Kiếm Cửu Thiên - Game kiếm hiệp kết hợp tiên hiệp cực hấp dẫn cho mobile

Linh Kiếm Cửu Thiên còn rất nhiều tính năng đặc sắc mà chúng ta không thể bỏ qua như: hệ thống voice chat mọi nơi, set trang phục đa dạng bao gồm cả cổ điển đến hiện đại cùng rất nhiều nhân vật nổi danh để bạn lựa chọn. Linh Kiếm Cửu Thiên cũng bao gồm tập hợp những anh hùng cùng chung chí hướng, tổ đội săn boss thế giới, kiếm về bộ sưu tập thần khí bá đạo võ lâm. Trò chơi liên tục cập nhật event mới hàng tuần. Phiên bản mới cam kết đều đặn trong vòng 3 năm đầu ra mắt, sự kiện lễ tết đếm mãi không hết.

Long Phụng Đấu cũng là tựa game nhập vai tiên hiệp độc đáo trong đó người chơi sẽ được lựa chọn nhập vai vào các lớp nhân vật gồm Băng Phụng, Hỏa Long, Long Đế...để trải nghiệm hành trình tu tiên thú vị, đặc biệt Game Long Phụng Đấu còn gây ấn tượng nhờ đồ họa 8k cuốn hút, lối chơi mới lạ.

2. Các tính năng chính của Linh Kiếm Cửu Thiên

- Đồ họa 3D đẹp mắt.
- Tính năng uyên ương đồng hành
- Hệ thống biến thần bao ngầu.
- Chợ giao dịch sôi động.
- Tập hợp nhiều anh hùng
- Liên tục cập nhật event mới hàng tuần.

3. Game liên quan

Nếu bạn yêu thích thể loại game MOBA thông thường không có những cơ chế rườm rà, chỉ tập trung trải nghiệm chiến đấu thuần túy thì Force of Guardians chính là lựa chọn dành cho bạn, Force of Guardians sẽ đưa bạn vào vai một chiến binh dũng cảm từ mọi miền không gian được gửi tới đây để chiến đấu với nhau.

4. Code Linh Kiếm Cửu Thiên:

Tương tự như các game kiếm hiệp nhập vai khác, Linh Kiếm Cửu Thiên cũng có những phần thưởng giá trị mà người dùng có thể nhận thông qua việc đổi Giftcode, bằng cách sử dụng Code Linh Kiếm Cửu Thiên người chơi không chỉ nhận trang bị mà còn có thể là Xu, nguồn tài nguyên vô cùng quý giá mà không cần nạp game Linh Kiếm Cửu Thiên. Danh sách mã GiftCode luôn được Taimienphi cập nhật đầy đủ tại liên kết bên dưới.


Liên kết tải về - [19M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Linh Kiếm Cửu Thiên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat linh kiếm cửu thiên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Linh Kiếm Cửu Thiên Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm