download Splinterlands Cho Android

Splinterlands

 Cho Android

Download Splinterlands - Game chiến thuật đấu thẻ bài

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/09/2022

Splinterlands là dự án game blockchain kiếm tiền miễn phí với gameplay thẻ bài quen thuộc. Trong đó người chơi có thể thu thập, giao dịch và sưu tập các thẻ bài mạnh và "hiếm" để chiến đấu với những người chơi khác.


Mỗi trận chiến trong Splinterlands là sự kết hợp khác nhau giữa các quy tắc chiến đấu, tổng số Mana giới hạn và chiến thuật - một trong những yếu tố quan trọng giúp người chơi xây dựng bộ bài mạnh để giành chiến thắng.

download Splinterlands

Tải Splinterlands, game blockchain kiếm tiền miễn phí

1. Giới thiệu Splinterlands

Splinterlands phát triển nhanh từ nửa sau năm 2021, sau khi cho ra mắt đồng tiền riêng cũng như tính năng Play to Earn (P2E). Đặc biệt, tựa game blockchain kiếm tiền này đã duy trì được khoảng 400 nghìn người chơi mỗi ngày. Trò chơi hiện đã thu hút được hơn 100 nghìn lượt tải trên Google Play và có sẵn các phiên bản cho Androids, iOS và cả trên web.

tai Splinterlands

Download Splinterlands, sưu tập và giao dịch thẻ bài NFT

Trong Splinterlands, người chơi sẽ nhận được một bộ bài khởi đầu sau khi vào game và từ đó khám phá các tính năng của trò chơi. Trong quá trình chơi, người chơi sẽ có khả năng tìm kiếm các lá bài mạnh theo nhiều cách như mua, kết hợp, mở hộp hoặc thuê thẻ bài.

Các thẻ bài là đơn vị NFT chính trong Splinterlands. Thẻ bài càng mạnh thì giá trị sẽ càng lớn và mọi giao dịch giữa người chơi đều sẽ được lưu lại.

2. Tính năng nổi bật Splinterlands

- Đồ họa đơn giản.

- Hỗ trợ nhiều nền tảng.

- Miễn phí.

- Thể loại game Play to Earn.

- Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán.


Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
  • 5 cách kiếm tiền từ chơi game
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu chơi game là đam mê lớn nhất của bạn, vậy tại sao không coi nó là một nghề nghiêm túc và kiếm tiền từ đó? Trong trường hợp bạn chưa có ý tưởng gì, hãy tham khảo 5 cách kiếm tiền từ chơi game mà Taimienphi.vn chia sẻ cho bạn trong bài viết sau đây.
  • Top app chơi game kiếm tiền thật 2023 uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu bạn nghĩ chơi game chỉ để giải trí, giải tỏa căng thẳng, vậy thì bạn đã nhầm. Những app chơi game kiếm tiền thật mà Taimienphi sắp giới thiệu sẽ khiến bạn thay đổi hoàn toàn suy nghĩ này. Tham khảo ngay top app chơi game kiếm tiền thật 2023 và thử xem có đúng không nhé.
  • Docademic là gì?
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Docademic là Blockchain cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn cầu. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết Docademic là gì?
  • Cách kiếm tiền trên trình duyệt Brave online, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Brave là trình duyệt web miễn phí, mã nguồn mở và phi tập trung, được phát triển dựa trên blockchain Ethereum. Đặc biệt hơn, trình duyệt Brave vừa giúp bạn chặn quảng cáo, duyệt Web an toàn lại còn có thể giúp bạn kiếm thêm thu nhập. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các cách kiếm tiền trên trình duyệt Brave đơn giản và hiệu quả nhất.
  • Cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trên thực tế, có rất nhiều tựa game mang lại thu nhập cho người chơi. Các hình thức chơi game kiến tiền phổ biến nhất là: Tích điểm đổi thưởng, live game kiếm tiền hay trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp để tham gia các giải đấu. Vậy làm sao để có thể vừa giải trí khi chơi game, vừa tạo được thu nhập? Dưới đây là cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất.
  • Mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Đối với game Hay Day, nhiệm vụ của bạn là trồng cây, chăn nuôi và bán các vật phẩm để kiếm tiền vàng. Nhưng mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day nhanh chóng hơn thì bạn áp dụng các phương thức sau.
  • Cách chơi bắn gà Chicken Invaders, giành điểm cao, vượt qua nhiều level
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chicken Invaders là game bắn gà với hình ảnh 3D đẹp mắt và vui nhộn thu hút lượng lớn người chơi hiện nay. Nếu như bạn chưa biết cách chơi bắn gà Chicken Invaders. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để chơi game thành thạo hơn.
  • Cách tải và cài League of Empires trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Sự ra đời của các game blockchain được xem như là một bước phát triển mới của ngành công nghiệp trò chơi điện tử vì nhiều tính năng nổi trội mà nó mang lại. League of Empires là trò chơi MMORTS thực sự đầu tiên trên blockchain. Sau khi tải và cài đặt League of Empires, bạn có thể chơi một trò chơi mà có toàn quyền kiểm soát các trận chiến, đồng thời kiếm tiền và giao dịch như một phần miễn phí và nền kinh tế mở.
  • Cách kiếm nhiều vàng trong game Rules of Survival
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Vàng là loại tiền tệ chính mà bạn sẽ sử dụng trong game Rules Of Survival, và để tối đa hóa thu nhập mà bạn kiếm được sẽ hơi khó khăn, nhất là khi mới làm quen với game. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm nhiều vàng trong game Rules of Survival
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở
  • Cách nạp game Linh Kiếm Cửu Thiên an toàn, uy tín
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tiền xu là đơn vị mà người chơi dùng để mua những những vật phẩm tại cửa hàng Linh Kiếm Cửu Thiên. Để sở hữu tiền xu an toàn, bạn cần nạp game Linh Kiếm Cửu Thiên, nạp thẻ trên trang chủ hoặc trực tiếp trong trò chơi.
  • Top website cho phép người dùng kiếm tiền online khi chơi game online
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trong tiềm thức của nhiều người, chơi game online chỉ là dành cho mục đích giải trí là chính mà ít ai biết rằng hiện nay bạn có thể kiếm tiền online từ hình thức này. Trong bài viết ngày hôm nay, Taimienphi.vn sẽ cung cấp top các website cho phép người dùng kiếm tiền online khi chơi game online để bạn đọc tham khảo nhé!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Splinterlands được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat splinterlands là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Splinterlands Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm