download Cube World Mới nhất

Cube World

 Mới nhất

Download Cube World - Game phiêu lưu khám phá phong cách Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/10/2018

Cube World là tựa game nhập vai hành động với đồ họa Voxel độc đáo và nhấn mạnh vào yếu tố phiêu lưu khám phá, tham gia Cube World, người chơi sẽ bước vào hành trình kỳ ảo được tạo ngẫu nhiên từ các khối vuông kỳ diệu.


Cube World mang tới cho người chơi 4 lớp nhân vật chính, bao gồm: Warrior, Ranger, Mage và Rogue. Bạn sẽ tham gia vào trận chiến phong cách hành động với các kỹ năng né đòn, nhắm, combo, kỹ năng đặc biệt... Lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu kế tiếp với bản đồ thế giới 3D kỳ ảo, được sinh ra dần dần theo tiến độ chơi.

cube world

Tải Cube World - Game nhập vai hành động cho PC

Bên cạnh đó, tham gia game nhập vai Cube World, người chơi cũng cần phải chế tạo vũ khí, áo giáp, thuốc độc và thức ăn từ những nguyên liệu sẵn có trong thế giới. Thuần hóa thú cưng để kề vai sát cánh chiến đấu cùng bạn, thậm chí là cưỡi chúng ngao du khắp thế giới. Khám phá vùng đất mới và tìm hiểu về các nền văn minh cổ đại cũng như tàn tích ma thuật.

cube world 2

Download Cube World - Game phiêu lưu khám phá phong cách Minecraft

Gameplay của Cube World được xây dựng theo hướng thế giới mở, phi tuyến tính. Giải đố, giúp đỡ những người dân, đánh quái khổng lồ, khám phá ngục tối cổ đại.... Tất cả tùy thuộc vào lựa chọn của bạn. Càng đi sâu vào thế giới Cube World, bạn càng tìm thấy nhiều đồ loot mới, giải đố và xóa sạch hầm ngục để nhận thưởng.

Liên Quân Mobile cho Android là game chiến thuật đỉnh cao của Garena trên di động đưa người chơi vào những trận chiến 5vs5 vô cùng kịch tính, tham gia Liên Quân Mobile cho Android, bạn sẽ có cơ hội khẳng định bản thân, sát cánh cùng đồng đội trong những cuộc chiến nảy lửa.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cube World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cube world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cube World Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm