download UnderMine Cho PC

UnderMine

 Cho PC

Download UnderMine - Game nhập vai hành động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/09/2019

Tựa game nhập vai hành động UnderMine chơi qua nền tảng Steam mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời với cốt truyện cũng như lối chơi khá mới lạ. Trong game, bạn sẽ đóng vai một người nông dân trên hành trình phiêu lưu tìm kiếm vận may và sự tư do, đối mặt với nhiều hiểm nguy để có được những thành quả xứng đáng.




Game nhập vai UnderMine có sự kết hợp tuyệt vời của thể loại phiêu lưu hành động với nội dung hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ, vào vai một nông dân với cuộc phiêu lưu trong những con đường chưa đầy sự hiểm nguy. Bên cạnh đó game nhập vai này cũng tái hiện những trận đấu trùm cực kỳ khó khăn có thể gặp ở bất cứ cấp độ chơi nào, tuy nhiên, nếu giành chiến thắng, bạn sẽ có được những phần thưởng rất hậu.

undermine

Download UnderMine, Game nhập vai hành động

 

UnderMine tạo các bộ cục phòng chơi ngẫu nhiên, trong đó có các vật phẩm, kẻ thù da dạng và ngày càng tăng lên về sức mạnh. Nhiệm vụ của người chơi là khai thác vàng, chạy, tăng sức mạnh của nhân vật thông qua việc tìm kiếm các di tích, khám phá các địa điểm mới và mở khóa nhiều bí mật. Càng chơi, bạn sẽ càng phải có chiến lược để nâng cấp cho nhân vật, đối mặt với những hoàn cảnh khó khăn hơn.

EverWing cũng là tựa game nhập vai đấu boss được chơi qua nền tảng mạng xã hội Facebook, cho phép bạn lựa chọn nhân vật để nhập vai, bảo vệ vùng đất thiêng EverWing cùng với những người đồng đội của mình.

 

Các tính năng chính của UnderMine:

- Game nhập vai phiêu lưu

- Vào vai người nông dân đi tìm tự do

- Những trận chiến boss kịch tính

- Nhiều cấp độ chơi khó khăn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UnderMine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat undermine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bouncer Story 5/5 Game hành động nhập vai cho Android
  • 9Cat Saga 5/5 Game hành động phiêu lưu cùng những chú mèo đáng yêu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm