download Bouncer Story Cho Android

Bouncer Story

 Cho Android

Download Bouncer Story - Game hành động nhập vai cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2019

Bouncer Story là một game nhập vai hành động từ nhà phát triển Helmi, trong đó, bạn sẽ trở thành một người vệ sĩ chính hiệu với vai trò bảo vệ an ninh, trật tự của các quán bar trong thành phố.



Giới thiệu Bouncer Stor:

Bouncer Story là một trong những game nhập vai hành động phổ biến nhất hiện nay. Bối cảnh của trò chơi là các quán bar trong thành phố và mọi chi tiết trong game sẽ phát triển dựa trên những quyết định của bạn. Bạn cần cân bằng mức thu nhập của mình một cách khéo léo để có thể vừa đảm bảo cuộc sống lại vừa có thể trả nợ tiền thua cờ bạc cho bọn mafia.

 

tải bouncer story

Bouncer Story được thiết kế theo bối cảnh thế giới những năm 90, do đó đồ họa cũng bị ảnh hưởng bởi các trò chơi khác cùng thập niên này.

Trong game, bạn sẽ phải đảm nhiệm vai trò canh gác rất nhiều quán bar khác nhau trong thành phố có sự hoạt động mạnh mẽ của mafia. Công việc của bạn sẽ không chỉ đơn giản là kiểm soát những người ra vào hộp đêm; bạn sẽ phải quản lí hàng dài những người đang chờ đợi ngoài cửa, quyết định xem ai được phép vào và ai thì không. Quyết định chọn người ra vào của bạn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến không khí bên trong quán bar và có thể mang lại cho bạn những phần thưởng lớn.

Thành phố nơi bạn làm việc luôn bị bao trùm bởi sự căng thẳng giữa thám tử và Mafia. Bạn chính là người có quyền quyết định sẽ giúp ai trong hai phe này. Tuy nhiên, cũng cần phải nhớ rằng hiện bạn vẫn đang nợ tiền bọn mafia do một lần bị thua bạc. Do đó, bạn sẽ phải thật thận trọng trong các mối quan hệ với mafia, cảnh sát, và các nhân vật khác trong thành phố.

Vì vậy, sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau dành cho bạn, điều đó cũng có nghĩa là sẽ có rất nhiều kết thúc và nhiều hành trình khác nhau mà bạn có thể khám phá trong trò chơi này. Ví dụ, bạn có thể là nhân chứng chứng kiến rất nhiều vụ phạm tội trên đường phố và có thể quyết định xem liệu có nên giúp thám tử phá án hay không, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cái kết của câu chuyện.

Bên cạnh công việc vệ sĩ, bạn cũng sẽ phải tự quyết định sẽ tiêu số tiền mà mình kiếm được bằng cách nào. Vấn đề đặt ra là bạn sẽ phải tự cân đối tiền lương của mình với việc trả tiền thuê nhà, trả nợ bọn mafia, hay là nâng cấp kĩ năng của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn sống dựa vào kĩ năng cờ bạc mà nhân vật của bạn đã tích lũy được trong suốt trò chơi.

 

Download bouncer story

 

Mỗi đêm, bạn sẽ phải cố gắng kiếm nhiều tiền nhất có thể. Số tiền bạn nhận được sẽ tùy thuộc vào mức độ hoàn thành công việc của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là vuốt sang phải/trái trên màn hình thiết bị. Nếu bạn cảm thấy một vị khách có đủ tiêu chuẩn để vào bar, hãy vuốt sang phải. Nếu vị khách đó có vẻ như chưa đủ tuổi hoăc đang bị say rượu, thì hãy vuốt sang trái để ngăn không cho họ vào quán. Bạn sẽ phải đảm bảo trật tự trong quán bar, nếu không thì bạn sẽ bị mất tiền. Càng về sau, bạn sẽ tích lũy được càng nhiều kinh nghiệm và kĩ năng cần thiết để giải quyết các tình huống có thể xảy ra trong bar. Hãy luôn sẵn sàng để xử lý các trường hợp bạo lực hay chỉ đơn giản là học cách nói chuyện khéo léo với những người tới với quán của mình. Tuy nhiên, đây là một việc không hề dễ dàng.

Bạn sẽ phải trả tiền thuê nhà mỗi tuần và thỉnh thoảng, mafia sẽ ghé thăm bạn để đòi nợ. Do đó, nếu không kiếm được nhiều tiền, bạn sẽ bị đuổi ra người đường bất cứ lúc nào.

Hemi Games đã thực sự khiến người chơi bất ngờ với điều này, khi mà họ tạo ra rất nhiều cái kết khác nhau cho trò chơi, và cũng sẽ không có bất cứ dấu hiệu nào để dự đoán cái kết sau đó. Sẽ có rất nhiều cú lừa cũng như bước ngoặt mỗi khi người chơi đưa ra một quyết định.

Nếu như bạn là một fan hâm mộ của các game nhập vai hành động, thì bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Bouncer Story khi muốn tìm kiếm một trò chơi giải trí mới. Hãy tải và trải nghiệm ngay; vì biết đâu bạn sẽ nhận ra rằng đôi khi, mắc nợ cũng có những cái vui của nó.

Các tính năng chính của Bouncer Story:

- Phong cách chơi game

- Làm việc trong các quán bar mới

- Cải thiện kĩ năng chơi game

- Khám phá nhiều cái kết khác nhau trong trò chơi

- Hoàn thành các nhiệm vụ phụ

- Gặp gỡ và làm quen với nhiều người bạn mới trong thành phố



Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bouncer Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bouncer story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bouncer Story Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MossGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • MoonlighterGame nhập vai hành động hấp dẫn cho PC
  • BayonettaGame nhập vai hành động trên PC
  • Gang BeastsGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • MagiCats BuilderGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • Them & UsGame phiêu lưu hành động cực hay cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm