download CubeCraft Cho Android

CubeCraft

 Cho Android

Download CubeCraft - Phiêu lưu, khám phá thế giới Sandbox đầy màu sắc

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/06/2023

CubeCraft là một game phiêu lưu thú vị và sáng tạo, nơi bạn có thể khám phá, xây dựng và vui chơi trong một thế giới pixel đầy màu sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game mang đến những cuộc phiêu lưu thú vị và mãn nhãn thì CubeCraft là trò chơi dành cho bạn.


CubeCraft được thiết kế theo dạng game Sandbox với hình ảnh đồ họa pixel cổ điển, gợi nhớ cảm giác quen thuộc cho những game thủ Minecraft. Bên cạnh đó, màu sắc tươi sáng, sắc nét của trò chơi chắc chắn sẽ làm hài lòng những người chơi khó tính nhất.

1. CubeCraft - Game Nhập Vai Phiêu Lưu Với Đồ Họa Pixel 3D Độc Đáo

Được lấy cảm hứng từ tựa game Minecraft huyền thoại, CubeCraft sẽ đưa bạn tới một thế giới không giới hạn, nơi bạn có thể tự do xây dựng và tạo nên những công trình tuyệt vời. Từ việc xây dựng những căn nhà đơn giản cho đến tạo nên thành phố hoành tráng, không gì có thể giới hạn sự sáng tạo của bạn.

download cubecraft

Tải CubeCraft - Sáng tạo không giới hạn trong thế giới Pixel đầy màu sắc

CubeCraft cung cấp cho bạn một loạt các khối xây dựng độc đáo, từ các khối gỗ và đá đến các khối kim loại và kính. Bạn có thể tự do sáng tạo và xây dựng các công trình hoành tráng, vĩ đại mà trước giờ chỉ có trong tưởng tượng. Ngoài ra, bạn còn có thể mời bạn bè vào thế giới của mình và phối hợp để xây dựng hoặc vui chơi trong thế giới pixel đầy màu sắc của trò chơi.

Bên cạnh hoạt động xây dựng, bạn còn có thể tham gia vào những cuộc phiêu lưu hấp dẫn cùng bạn bè, khám phá các hang động bí ẩn, đảo hoang dã và chiến đấu với những sinh vật nguy hiểm. Bạn sẽ trải qua những trải nghiệm phiêu lưu độc đáo và không ngừng khám phá những điều mới mẻ trong thế giới của CubeCraft.

2. Tải CubeCraft Cho Android, iPhone, PC

Tải CubeCraft và trải nghiệm các tính năng thú vị của game như:

- Sáng tạo và xây dựng công trình theo ý thích trong một thế giới không giới hạn.
- Khối nguyên liệu đa dạng, tăng khả năng sáng tạo của người chơi.
- Khám phá thế giới mở với nhiều hệ sinh thái khác nhau.
- Chơi cùng bạn bè và tương tác với người chơi trên toàn thế giới.

Liên kết tải về - [472MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CubeCraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cubecraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CubeCraft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm