download Current Cash Reward Cho Android

Current Cash Reward

 Cho Android

Download Current Cash Reward - Nghe nhạc và kiếm tiền mỗi ngày

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/10/2019

Current Cash Reward là phiên bản mới nhất của ứng dụng màn hình kháo âm nhạc cung cấp cho người dùng trải nghiệm phát nhạc liền mạch với các cơ hội thưởng tích hợp cho các thói quen hàng ngày. Ứng dụng Current Cash Reward cho phép bạn truy cập tất cả các trạm âm nhạc yêu thích của bạn ngay từ Lockscreen.


 

1. Giới thiệu về Current Cash Reward

Current Cash Rewardứng dụng nghe nhạc kết hợp kiếm điểm để đổi tiền thưởng khá thú vị, ở đó bạn được trả tiền và kiếm phần thưởng tiền mặt để phát trực tuyến các trạm âm nhạc yêu thích của bạn. Đặc biệt bạn có cơ hội kiếm tới 600 đô la một năm trở lên cho thói quen nghe nhạc mỗi ngày, hay hoàn thành khảo sát, chia sẻ ý kiến ​​của mình, hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản, thói quen mua sắm hàng ngày.

current cash reward

Download Current Cash Reward, Nghe nhạc và kiếm tiền mỗi ngày

Current Cash Reward cho phép người dùng truyền phát các đài phát thanh từ khắp nơi trên thế giới trong thời gian thực, truyền phát nhạc không giới hạn từ hơn 100.000 đài, được quản lý theo tâm trạng và thể loại. Bạn cũng có thể ghi lại các bài hát yêu thích của bạn để nghe lại sau đó. Cách đổi quà tặng: Khi bạn có đủ điểm, bạn sẽ chuyển đến tab thu nhập của mình và chọn tùy chọn bạn muốn đổi, làm theo lời nhắc và ứng dụng sẽ gửi cho bạn một email có mã đổi quà cho thẻ quà tặng.

2. Các tính năng chính của Current Cash Reward:

- Nghe nhạc, kiếm điểm và giành phần thưởng.
- Truyền phát các đài phát thanh.
- Truyền phát nhạc không giới hạn từ hơn 100.000 đài.
- Ghi lại bài hát yêu thích của bạn.

3. App liên quan

Shine Music cũng là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến với các bài hát phù hợp với sở thích và tâm trạng của bạn, rất nhiều bài hát được yêu thích đều có sẵn trong Shine Music để bạn khám phá, đồng thời bạn có thể tìm thấy bài hát yêu thích nhanh chóng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Current Cash Reward được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat current cash reward là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Current Cash Reward Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm