download Shine Music Cho Android

Shine Music

 Cho Android

Download Shine Music - Thưởng thức âm nhạc và video YouTube

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/09/2022

Shine Music là ứng dụng cho phép bạn nghe nhạc và xem video âm nhạc trên YouTube với nhiều thể loại khác nhau để thư giãn mỗi ngày. Có một số lượng lớn các bài hát trên Shine Music được biểu diễn bởi các nghệ sĩ mà bạn yêu mến nhất, đồng thời có thể tìm kiếm bất cứ bài hát nào mà bạn quan tâm.


1. Giới thiệu về Shine Music

Shine Musicứng dụng nghe nhạc giúp bạn thưởng thức các bài hát hay video âm nhạc trên Youtube, với nhiều thể loại khác nhau, giúp bạn thư giãn trong không khí âm nhạc tuyệt vời. Nó sẽ giới thiệu cho bạn âm nhạc phổ biến nhất trên toàn thế giới, gồm nhũng bài hát từ những nghệ sĩ nổi tiếng, các bài hát đang có lượt nghe nhiều nhất.

shine music

Download Shine Music, Thưởng thức âm nhạc và video YouTube

Shine Music hỗ trợ công cụ tìm kiếm thông minh để bạn nhanh chóng tìm được bài hát mà mình thích, kết hợp với giao diện người dùng đẹp mắt và âm thanh chất lượng cao chắc chắn sẽ mang đến bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Ngoài ra ứng dụng này còn cho phép tạo danh sách phát nhạc, tích hợp bộ chỉnh âm và bộ cân bằng âm thanh.

2. Các tính năng chính của Shine Music:

- Nghe nhạc chất lượng cao trên Android.
- Nhiều thể loại nhạc để khám phá.
- Tìm kiếm nhanh các bài hát yêu thích.
- Đề xuất danh sách bài hát phổ biến.

3. App liên quan

Omnia Music Player cũng là ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao, hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến, hỗ trợ quản lý và phát nhạc theo album, nghệ sĩ, thư mục và thể loại, ngoài ra Omnia Music Player còn tạo danh sách phát nhạc thông minh, sử dụng bộ cân bằng và điều chỉnh âm thanh để nâng cao chất lượng nghe nhạc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shine Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shine music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shine Music Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm