download CyberLink MediaShow 6.0.71594

CyberLink MediaShow

 6.0.71594

Download CyberLink MediaShow - Phần mềm tạo video trình chiếu chất lượng HD

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/10/2018

CyberLink MediaShow là phần mềm tạo video giúp bạn tạo ra những slideshow từ những bức ảnh có sẵn, hỗ trợ các định dạng ảnh thông dụng và còn hỗ trợ chèn nhạc vào video trình chiếu. CyberLink MediaShow cũng trích xuất các video ở những định dạng phổ biến, chất lượng Full HD để bạn có thể xuất bản hoặc chia sẻ lên các trang web.


1. Giới thiệu CyberLink MediaShow

CyberLink MediaShow là phần mềm tạo video từ các hình ảnh, đi kèm các tính năng nhập, chỉnh sửa và chia sẻ tập tin đa phương tiện, hỗ trợ người dùng quản lý ảnh và video, ghi ảnh và video vào đĩa, chuyển đổi dữ liệu hiệu quả. Không chỉ vậy, phần mềm còn tích hợp nhiều công cụ biên tập đơn giản như xoay ảnh, cắt ảnh, xóa hiện tượng mắt đỏ, tự động chỉnh sáng, chỉnh độ tương phản hay thay đổi ánh sáng trong video và ảnh.

cyberlink mediashow

Download CyberLink MediaShow - Phần mềm tạo video trình chiếu chất lượng HD


Ngoài ra, người dùng còn tìm đến CyberLink MediaShow khi cần khai thác các tính năng như nhập và sắp xếp các video clip, áp dụng các lớp chuyển tiếp, thêm caption hay hiệu ứng vào video, hình ảnh hoặc chuyển đổi video sang các định dạng WMV, MPG, hoặc MP4 và cấu hình các cài đặt liên quan đến tốc độ truyền dữ liệu và độ phân giải của video và audio.

CyberLink MediaShow còn hỗ trợ cả chức năng quản lý và sắp xếp các file media một cách hiệu quả theo ngày tháng, sự kiện hoặc người giúp bạn tiết kiệm hàng giờ đồng hồ để tìm kiếm tranh ảnh. Công nghệ FaceMe của MediaShow có khả năng sàng lọc tranh ảnh của bạn để xác định những khuôn mặt với độ chính xác cao nhất hay tìm kiếm người nào đó thông qua tag tên của họ dễ dàng hơn. 

CyberLink MediaShow tự động sắp xếp toàn bộ tranh ảnh và video vào trong một cuốn lịch với thời gian rõ ràng, hỗ trợ các tập tin RAW, bên cạnh đó CyberLink MediaShow cũng mang đến các chức năng của một phần mềm chỉnh sửa ảnh để nâng cao chất lượng ảnh của bạn trước khi đưa vào video, tạo phim 3D và chức năng ghi đĩa DVD hoặc Blu-ray, hoặc bạn có thể chia sẻ phim lên các nền tảng trực tuyến. 

2. Những đặc điểm chính của CyberLink MediaShow 

 - Tạo video bằng cách kết hợp ảnh cá nhân.
 - Sắp xếp tranh ảnh và video trong Calendar View
 - Duyệt tìm thư mục media nhanh chóng dễ dàng.
 - Công nghệ FaceMe sàng lọc tranh ảnh.
 - Chức năng tag để tìm kiếm bạn bè.
 - Chỉnh sửa video, hình ảnh.
 - Xuất video 3D, ghi đĩa hoặc chia sẻ lên web

3. Phần mềm liên quan

Proshow Producer cũng là phần mềm tạo video từ ảnh với nhiều chức năng chỉnh sửa video, xử lý ảnh, quản lý tập tin, chèn nhạc nền và thêm hiệu ứng để bạn có một video mang đậm dấu ấn cá nhân, đặc biệt Proshow Producer sở hữu một giao diện trực quan với nhiều công cụ sắp xếp theo hàng ngang để người dùng lựa chọn, hỗ trợ duyệt ảnh, chọn nhạc nền và hiệu ứng dễ dàng hơn.

 


Liên kết tải về - [936,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CyberLink MediaShow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyberlink mediashow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CyberLink MediaShow 6.0.71594


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PicturesToExe 5/5 Phần mềm tạo video với hiệu ứng đẹp
  • SmartSHOW 5/5 Phần mềm làm video kèm nhạc nền sinh động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm