download PhotoStage Slideshow Producer Free 3.10

PhotoStage Slideshow Producer Free

 3.10

Download PhotoStage Slideshow Producer Free - Phần mềm tạo video trình chiếu ảnh kèm âm nhạc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/10/2018

PhotoStage Slideshow Producer Free là phần mềm tạo video cho phép bạn kết hợp các hình ảnh ở nhiều định dạng khác nhau để tạo trình chiếu ảnh trên máy tính ấn tượng. Giao diện PhotoStage Slideshow Producer Free được đánh giá là trực quan thân thiện với người dùng, hỗ trợ kéo thả các tập tin, chèn hiệu ứng và thêm âm nhạc vào trình chiếu.


1. Giới thiệu PhotoStage Slideshow Producer Free

PhotoStage Slideshow Producer Free hỗ trợ tạo video từ hình ảnh, trước khi kết hợp hình ảnh người dùng có thể tối ưu hóa hình ảnh bằng cách điều chỉnh các thông số về độ sáng, độ tương phản, màu sắc và độ bão hòa cho ảnh; thực hiển cắt xoay và lật ảnh, khi tải phần mềm làm video này và sử dụng nó để tạo trình chiếu, bạn cũng có thể thêm các bình luận bằng văn bản vào ảnh, tạo trình chiếu ảnh độc đáo. Để hiểu rõ hơn về các tính năng làm phim của phần mềm này, người dùng có thể xem thêm các bài hướng dẫn sử dụng PhotoStage Slideshow để biết cách thực hiện công việc của mình.

PhotoStage Slideshow Producer Free tích hợp hàng trăm hiệu ứng để bạn áp dụng cho ảnh, chọn một hiệu ứng cho nhiều ảnh hay nhiều hiệu ứng cho cùng một ảnh, thêm âm thanh vào trình chiếu ảnh. Người dùng cũng có thể phóng to và Zoom ảnh khi xem, tải PhotoStage Slideshow để có thể tạo video trình chiếu slide từ hình ảnh ấn tượng giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống.

photostage slideshow producer free

Download PhotoStage Slideshow Producer Free - Phần mềm tạo video trình chiếu ảnh kèm âm nhạc

PhotoStage Slideshow Producer Free cho phép bạn kéo thả các tập tin hoặc sử dụng trình duyệt file, có thể xem trước slideshow và thực hiện chỉnh sửa video nếu chưa ưng ý, lưu lại khung hình hiện tại dưới một định dạng ảnh, áp dụng nhiều hiệu ứng clip hỗ trợ lưu các trình chiếu ảnh lên DVD, chia sẻ với bạn bè qua YouTube hoặc Facebook, sử dụng trên các thiết bị cầm tay như PSP, iPod, iPhone hoặc 3GP...Bên cạnh bản Free bạn có thể tham khảo thêm bản PhotoStage Slideshow Pro của phần mềm làm video trên máy tính với nhiều tính năng nâng cao để sử dụng.

2. Các tính năng chính của PhotoStage Slideshow Producer Free:


- Điều chỉnh các thông số cho ảnh
- Áp dụng các hiệu ứng ảnh độc đáo
- Thêm nhiều track âm thanh vào trình chiếu của bạn
- Ghi trình chiếu sang DVD và xem trên TV của bạn
- Upload trực tiếp lên YouTube hoặc Facebook và chia sẻ trực tuyến

3. Phần mềm liên quan 

Windows Live Movie Maker cũng là phần mềm làm video miễn phí từ ảnh có các chức năng tương tự,  hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh, hình ảnh, Video phổ biến, bên cạnh đó Windows Live Movie Maker còn giúp tải trực tiếp các Video này lên YouTube, Facebook, SkyDrive ngay trong chính giao diện của Windows Live Movie Maker.


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PhotoStage Slideshow Producer Free - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoStage Slideshow Producer Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photostage slideshow producer free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotoStage Slideshow Producer Free 3.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PicturesToExe 5/5 Phần mềm tạo video với hiệu ứng đẹp
  • SmartSHOW 5/5 Phần mềm làm video kèm nhạc nền sinh động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm