download Photo SlideShow Maker Cho Android

Photo SlideShow Maker

 Cho Android

Download Photo SlideShow Maker - Trình thiết kế video từ ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/06/2020

Photo SlideShow Maker là ứng dụng tạo video từ ảnh giúp bạn tạo ra những trình chiếu tuyệt vời để lưu giữ những kỷ niệm cuộc sống dưới dạng các câu chuyện video. Đặc biệt Photo SlideShow Maker còn mang đến nhiều chủ để SlideShow có sẵn để bạn lựa chọn phù hợp với các hình ảnh của mình.


1. Giới thiệu về Photo SlideShow Maker

Nếu bạn có những hình ảnh được chụp vào những thời điểm khác nhau trong cuộc sống thì công cụ Photo SlideShow Maker là dành cho bạn nhờ chức năng kết hợp các hình ảnh trong một slideshow trình chiếu với âm nhạc và hiệu ứng tuyệt vời. Ứng dụng tạo video từ ảnh Photo SlideShow Maker có sẵn hàng chục chủ để SlideShow để người dùng lựa chọn như đám cưới, sinh nhật, lễ tốt nghiệp, hành trình du lịch... lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ.

photo slideshow maker

Download Photo SlideShow Maker trên Android, Trình thiết kế video từ ảnh

Photo SlideShow Maker cho phép kéo thả để duyệt ảnh từ thiết bị, đồng thời sắp xếp ảnh theo thứ tự xuất hiện bạn muốn, sử dụng các công cụ chỉnh sửa để nâng cao chất lượng hình ảnh. Ngoài ra bạn cũng được phép thêm nhãn dán sinh động trên trình chiếu, chọn thời lượng khác nhau cho hình ảnh hiển thị video, thêm nhạc từ thiết bị và chọn thời gian phát nhạc phù hợp, sau đó hãy chia sẻ video trình chiếu đến bạn bè.

2. Các đặc điểm chính của Photo SlideShow Maker:

- Tạo video từ ảnh với nhiều mẫu video đẹp.

- Thêm nhạc nền từ thiết bị vào video.

- Chỉnh sửa để nâng cao chất lượng ảnh

- Thêm nhãn dán hoặc văn bản vui nhộn.

- Chia sẻ video đến bạn bè

3. App liên quan

VideoShow cũng là ứng dụng tạo video từ ảnh trên nền tảng di động, thêm nhạc và nhiều hiệu ứng sinh động, cắt ghép và xuất video với chất lượng HD, bạn có thể tải về phiên bản VideoShow cho Android để tạo các video của riêng bạn, lồng giọng nói cá nhân vào video, sử dụng các tính năng phóng to thu nhỏ linh hoạt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo SlideShow Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo slideshow maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo SlideShow Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm