download D ViewCam 3.6.0

D ViewCam

 3.6.0

Download D ViewCam - Giám sát mạng lưới camera IP

Thu Hà  cập nhật: 04/12/2017

D-ViewCam là ứng dụng theo dõi và ghi hình video chất lượng cao, biến mạng lưới camera IP thành hệ thống theo dõi cá nhân đáng tin cậy. D-ViewCam hỗ trợ lên tới 32 kênh video, tích hợp các tính năng chụp ảnh video nhanh, giám sát camera từ xa, phân bổ màn hình linh hoạt, đồng thời khai thác công nghệ tiên tiến từ các camera D-Link.


D-ViewCam có khả năng tự động phát hiện các camera D-Link IP được kết nối trong mạng nội bộ và thêm chúng vào hệ thống. Hướng tới đối tượng người dùng là các doanh nghiệp - luôn đòi hỏi phải có công cụ giám sát chuyên nghiệp, vì vậy ứng dụng được thiết kế với ưu điểm giám sát đồng thời nhiều camera và hiển thị các video stream trong thời gian thực trong một cửa sổ duy nhất.


D ViewCam
Download D ViewCam - Phần mềm Giám sát mạng lưới camera IP

 

Argus Surveillance DVR cũng là công cụ giám sát camera từ xa đồng thời có thể quay video hoặc ghi âm lại những gì đang diễn ra trên camera, Argus Surveillance DVR không giới hạn số lượng hình ảnh các camera được trả về, sắp xếp hình ảnh camera sắc nét và theo thứ tự.

D-ViewCam xử lý nhiều camera hỗ trợ dịch vụ điện toán đám mây mydlink, cung cấp các tính năng quay và phát video, theo dõi một camera duy nhất ở chế độ toàn màn hình, cũng như phát video thu được từ camera trong nhiều chế độ chia nhỏ màn hình. Đặc biệt, D-ViewCam tích hợp công nghệ lọc thông minh và tính năng tự động ghi hình - cực kỳ hữu ích khi bạn muốn theo dõi bất kỳ chuyển động nào ngang qua màn hình theo dõi của camera hay quay camera vào một khung giờ nhất định.

Hệ thống theo dõi và giám sát camera CMS cũng đang được nhiều người sử dụng, cho phép quản lý đến 1000 Camera cho tất cả các hệ thống, CMS cung cấp nhiều thành phần hỗ trợ hệ thống giám sát, như E-Map, trình xử lý sự kiện, xem trực tiếp, xem toàn cảnh, chế độ tua, và màn hình treo tường....


Các tính năng chính của D-ViewCam:

- Theo dõi và ghi hình video chất lượng cao.

- Hỗ trợ 32 kênh video.

- Chụp ảnh video nhanh.

- Giám sát camera từ xa.



Liên kết tải về - [102 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

D ViewCam - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm D ViewCam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat d viewcam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm