download System Monitor Cho Android

System Monitor

 Cho Android

Download System Monitor - Ứng dụng giám sát hệ thống cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/06/2020

System Monitor là ứng dụng giám sát hệ thống miễn phí cung các tinh năng như theo dõi nhiệt độ CPU, tần số CPU, sử dụng bộ nhớ, nhiệt độ pin, sức khỏe pin... Download System Monitor để làm mát cũng như tăng tốc cho điện thoại Android của bạn một cách hiệu quả.


Giới thiệu System Monitor:

Hầu hết các dòng smartphone và máy tính bảng hiện đều có một vấn đề chung đó là sau khi dùng một thời gian dài đều nóng lên khá nhanh. Nguyên nhân có thể do các ứng dụng đang chạy tiêu tốn quá nhiều tài nguyên của máy hoặc chạy đồng thời nhiều ứng dụng khác nhau. Nếu không có biện pháp khắc phục, nó có thể gây lag, treo máy, giảm tuổi thọ pin, thậm chí ảnh hưởng tới vấn đề bảo mật thông tin người dùng. Ngoài một số ứng dụng tăng tốc điện thoại hữu hiệu, bạn có thêm một ứng dụng mới cũng khá hiệu quả đó là System Monitor.

system monitor

Download System Monitor - Ứng dụng giám sát hệ thống cho điện thoại Android

Với System Monitor, người dùng có thể theo dõi nhiệt độ CPU, tần số CPU và hoạt động của CPU trong thời gian thực. Bên cạnh đó, giống như các phần mềm kiểm tra pin laptop, System Monitor cũng hiển thị thông tin chi tiết về thiết bị, bao gồm: thông tin CPU, thông tin hệ thống, thông tin phần cứng, thông tin màn hình. Nó giúp phân tích việc sử dụng bộ nhớ, dọn dẹp ram và tăng tốc thiết bị. Đồng thời hiển thị biểu đồ việc sử dụng pin và nhiệt độ. Giúp bạn theo dõi trạng thái pin, bao gồm: sức khỏe, trạng thái nguồn và điện áp.

Các tính năng chính của System Monitor:

- Hiển thị thông tin CPU.

- Hiển thị thông tin thiết bị.

- Dọn dẹp bộ nhớ.

- Phân tích và tăng tốc RAM.

- Trình chăm sóc pin.

- Báo động khi nhiệt độ vượt quá giới hạn.

Ứng dụng liên quan:

Big Battery Indicator cũng là ứng dụng giúp người theo dõi hoạt động pin của thiết bị Android một cách hiệu quả, Big Battery Indicator cho phép bạn biết được nhiệt độ của pin, tuổi thọ, mức điện áp đồng thời đưa ra cảnh báo nếu nhiệt độ pin ở mức báo động.


Liên kết tải về - [5.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm System Monitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat system monitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

System Monitor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TaskManager 3/5 Ứng dụng tăng tốc điện thoại, tiết kiệm pin cho Android
  • Tmonitor 3/5 Quản lý hoạt động của CPU
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm