download Đại Tướng Quân APK

Đại Tướng Quân

 APK

Download Đại Tướng Quân - Game chiến thuật 3D đỉnh cao, lối chơi chiến đấu mãnh liệt, phong cách thẻ tướng hấp dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/04/2017

Đại Tướng Quân xoay quang câu chuyện về trận chiến lịch sử thời Tam Quốc mà người chơi đã từng nghe tới. Khi tải Đại Tướng Quân người chơi sẽ được hóa thân thành một trong những hổ tướng đánh đông dẹp bắc loại trừ bạo quân, trấn yên biên thành. Hiện Đại Tướng Quân được đánh giá cao về đồ họa, cốt truyện, lối chơi chiến đấu kết hợp thẻ bài đầy kịch tính.


Đại Tướng Quân được Perfect World - hãng game uy tín của Trung Quốc với rất nhiều sản phẩm được yêu thích trên thị trường trong và ngoài nước. Cũng giống như các sản phẩm đàn anh đàn chị của nhà sản xuất này Đại Tướng Quân có đồ họa đẹp mắt, bối cảnh tráng lệ, âm thanh chiến đấu thúc giục.

Được phát triển dựa trên cốt truyện Tam Quốc Chí nổi tiếng Đại Tướng Quân cùng với X Tam Quốc, Hồng nhan Tam Quốc, Tam Quốc Diễn Nghĩa Thiên và Triều Bộc Tam Quốc là một trong những sản phẩm trau chuốt tỉ mỉ đem lại sự thân thuộc trong cốt truyện, cảm giác mới lạ trong lối chơi. Trong Đại Tướng Quân là một phần lược trích rất nhỏ trong Tam Quốc Chí còn Hồng nhan Tam Quốc lại mang tới cho người chơi cuộc đối đấu của những mỹ nhân thời ấy... tuy nhiên chúng vẫn là những tựa game cuốn hút người chơi. Để chiến thắng trong game Đại Tướng Quân đòi hỏi người chơi phải biết kết hợp nhuần nhuyễn các kĩ năng như di chuyển, né tránh, phản công, phòng thủ...

Nếu bạn là fan hâm mộ của Liên Minh Huyền Thoại thì sẽ không thể bỏ qua tựa game Liên Quân Mobile trên 2 hệ điều hành là iOS và Android được, tham gia Liên Quân Mobile, các bạn sẽ được hóa thân vào các nhân vật quen thuộc khi chơi LOL, đặc biệt, bạn có thể chơi Liên Quân Mobile trên máy tính thông qua phần mềm giả lập Android là BlueStacks, tham khảo cách chơi Liên Quân Mobile trên máy tính mà chúng tôi đã hướng dẫn nhé.


Đặc điểm nổi bật của game Đại Tướng Quân

- Cốt truyện hay, hấp dẫn và đặc sắc
- Lối chơi chiến thuật đỉnh cao
- Phong cách game thẻ tướng, tính chiến đấu mạnh mẽ
- Đồ họa đẹp, bắt mắt; âm thanh - ánh sáng rõ nét sinh động
 



Liên kết tải về - [43 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đại Tướng Quân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đại tướng quân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đại Tướng Quân APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm