download Trảm Hồn Đại Chiến Soul War Cho Android

Trảm Hồn Đại Chiến Soul War

 Cho Android

Download Trảm Hồn Đại Chiến Soul War - Game đấu tướng Bleach số 1 Châu Á

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/12/2023

Trảm Hồn Đại Chiến Soul War là tựa game đấu tướng chiến thuật Bleach với đồ họa 3D sống động, hơn 200 nhân vật độc đáo và gameplay kịch tính. Vượt qua huyết chiến giữa các phe phái, sử dụng linh lực và chiến thuật để đánh bại đối thủ, thu phục linh hồn xấu xa. Hãy tải Trảm Hồn Đại Chiến Soul War nhận nhân vật đặc biệt và thách thức chiến thuật đa dạng, tạo nên hành trình đầy sáng tạo, kỳ diệu trong thế giới Soul Reaper huyền ảo.


1. Trảm Hồn Đại Chiến Soul War - Cuộc huyết chiến đúng nghĩa giữa các phe phái

Với hệ thống hơn 200 nhân vật chuẩn nguyên tác từ Bleach, Trảm Hồn Đại Chiến Soul War mang đến sự đa dạng và phong phú trong lựa chọn nhân vật. Người chơi sẽ phải xây dựng chiến thuật hợp lý, tận dụng đặc điểm và kỹ năng của từng nhân vật để chiến thắng trong những trận đấu cam go. Đồng thời đổi thưởng code game thường xuyên để gia tăng cơ hội nhận thưởng tướng SSR, UR, củng cố sức mạnh đội hình, đương đầu với đấu trường rực lửa, đầy thử thách.

tai tram hon dai chien soul war

Download Trảm Hồn Đại Chiến Soul War cho Android, iPhone - Hóa thân Shinigami thỏa sức tham gia đại chiến

Một điểm độc đáo của Trảm Hồn Đại Chiến Soul War là tính năng nhàn rỗi tự động chiến đấu, giúp người chơi tiết kiệm thời gian và năng lượng khi muốn tập trung vào các hoạt động khác. Cùng với đó, các hoạt động quyết chiến liên server và PvP đầy kịch tính sẽ giúp người chơi thể hiện tài năng và cạnh tranh với các đối thủ khác nhau trên toàn thế giới.

Ngoài ra, Trảm Hồn Đại Chiến Soul War còn mang đến phúc lợi ngập tràn, đảm bảo người chơi luôn có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng giá trị khi tham gia vào các sự kiện và hoạt động trong game. Đặc biệt trò chơi còn hỗ trợ chơi trên giả lập Android của máy tính kể cả giả lập Android nhẹ như LDplayer, Gameloop,..., mang lại trải nghiệm tối ưu cho những người muốn thưởng thức game trên nền tảng rộng lớn hơn.

2. Tải Trảm Hồn Đại Chiến Soul War cho iPhone, Android và PC

Trảm Hồn Đại Chiến Soul War không chỉ thu hút người chơi bởi đồ họa tuyệt vời và những trận đấu đầy kịch tính mà còn bởi phúc lợi ngập tràn, mang đến trải nghiệm game đỉnh cao. Download game Trảm Hồn Đại Chiến Soul War về máy và bắt đầu cuộc phiêu lưu huyền bí đầy tính chiến thuật trong Soul War ngay hôm nay.
- Link tải Trảm Hồn Đại Chiến Soul War cho Android chính thức tại đây
- Link tải Trảm Hồn Đại Chiến Soul War cho iPhone chính thức tại đây

3. Game chiến thuật HOT khác

Hơi Thở Mặt Trời Mobile (Hơi Thở Mặt Trời VMGE) là tựa game đấu tướng hấp dẫn, đưa người chơi vào thế giới kỳ bí của Demon Slayer. Với hơn 100 nhân vật tướng mạnh mẽ và quỷ chất chuẩn nguyên tác từ bộ truyện nổi tiếng, Hơi Thở Mặt Trời Mobile cho phép người chơi tự do chiêu mộ đội ngũ tướng mà mình yêu thích để đọ sức tranh tài trong những trận chiến đỉnh cao.

Đấu Trường Chân Lý Mobile VNG (TFT Mobile VN) là phiên bản game chiến thuật bàn cờ nổi tiếng của RIOT đã được VNGGames phát hành tại Việt Nam, Đấu Trường Chân Lý Mobile có giao diện ngôn ngữ tiếng Việt, chế độ chơi Auto Chess và đầy đủ các tính năng bảng xếp hạng để game thủ thoải mái tranh tài, leo rank với những tướng LMHT mà mình yêu thích.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trảm Hồn Đại Chiến Soul War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trảm hồn đại chiến soul war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trảm Hồn Đại Chiến Soul War Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nhẫn Giả Haki 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng cho Android
  • KOF AllStar 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm