download Danger Zone 2 cho PC

Danger Zone 2

 cho PC

Download Danger Zone 2 - Game đâm xe phá hủy cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/07/2018

Danger Zone 2 là một game đua xe tuy nhiên lại không hướng người chơi tới các giải thưởng mà ở đó bạn sẽ tập trung vào những vụ đụng xe hoành tráng. Với công nghệ đò họa tiên tiến, Danger Zone 2 mang tới những hiệu ứng vật lý chân thực cùng những màn cháy nổ ấn tượng.


Không giống như những game đua xe thông thường khác, khi người chơi sẽ phải hạn chế tối đa các va chạm nếu không muốn ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chiếc xe của mình. Nhưng với Danger Zone 2, mọi chuyện lại trái ngược hoàn toàn. Bạn càng đâm và phá hủy được nhiều xe, thì cơ hội chiến thắng lại càng cao. Chính vì vậy, đây luôn được lựa chọn là game vui xả stress khi bạn quá căng thẳng và muốn giải tỏa một chút.

danger zone 2

Download Danger Zone 2 - Game đua xe phá hủy

Danger Zone 2 được xây dựng với bối cảnh là những tuyến đường cao tốc rộng lớn ở Mỹ, đường dành cho mô tô phân khối lớn ở Anh hay Autovias ở Tây Ban Nha. Trò chơi sử dụng cơ chế vật lý thực và sức mạnh của Unreal Engine để tái hiện thành công những màn đâm xe khủng khiếp tạo ra hiện trường hỗn loạn chưa từng thấy. Người chơi sẽ lái xe tốc độ cao trên đường cao tốc đông đúc phương tiện giao thông sau đó va chạm, đóng sầm cửa, lật, lộn nhào và phá hủy càng nhiều xe càng tốt để ghi điểm.

The Vagrant là tựa game PC khá thú vị khi có sự pha trộn tinh tế giữa thể loại nhập vai với phiêu lưu hành động, tham gia The Vagrant người chơi sẽ bước vào hành trình chinh phục thế giới thần tiên được vẽ bằng tay cực kỳ chi tiết, khám phá sự thật về dòng máu của mình và những bí ẩn động trời khác.

danger zone 2 2

Tải Danger Zone 2 - Game đâm xe phá hủy cho PC

Danger Zone 2 là phiên bản thứ 2 của tựa game Danger Zone 1 vì vậy đã được cải tiến và đổi mới rất nhiều. Đặc biệt HUD và giao diện trong game đã được đơn giản hóa so với người tiền nhiệm. Cùng với đó là độ khó dường như đã được tiết chế bớt. Vì vậy, bạn có thể chơi game thoải mái và nhẹ nhàng hơn đôi chút. Còn nếu muốn thử thách bản thân nhiều hơn thì Danger Zone 1 sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm tựa game sinh tồn hấp dẫn mang tên Mountaineer khi vào vai một anh chàng sống trên núi và giải cứu các nạn nhân của vụ rơi máy bay, game Mountaineer thử thách người chơi rất nhiều kỹ năng sinh tồn như tìm kiếm nguồn thức ăn, chống chọi với thiên nhiên khắc nghiệt, thú dữ.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Danger Zone 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat danger zone 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Danger Zone 2 cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Switchblade 3/5 Game đua xe phá hủy cực hay cho máy tính
  • Gravity Rider 3/5 Game đua xe mạo hiểm trong thế giới giả tưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm