download Race the Traffic Moto 1.0.17

Race the Traffic Moto

 1.0.17

Download Race the Traffic Moto - Game đua xe mạo hiểm cực hấp dẫn cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/04/2019

Race the Traffic Moto là tựa game đua mô tô độc đáo mà chắc hẳn bạn rất hiếm gặp trong những game cùng thể loại, không chỉ đảm bảo tốc độ luôn ở mức tối đa mà người chơi Race the Traffic Moto còn phải khéo léo luồn lách để tránh các phương tiện khác đang lưu thông trên đường phố.



Tham gia Race the Traffic Moto, người chơi sẽ được tận hưởng những niềm vui khi lái những mẫu xe mô tô tuyệt vời nhất. Tham gia cuộc đua chống lại các AI và đạt kết quả xuất sắc khiến đối thủ phải ngưỡng mộ.

race the traffic moto

 

Download Race the Traffic Moto cho Android - Game đua xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt, người chơi Race the Traffic Moto có thể điều chỉnh xe theo ý mình và biến nó trở thành một chiếc xe phong cách nhất. Game có đầy đủ các tính năng thú vị của những game đua xe khác. Làm đầy cột Nitro bằng cách tăng tốc và vượt qua những xe khác, sau đó sử dụng nó để đạt vận tốc tối đa.

Need for Speed Carbon là một trong số những tựa game đua xe đình đám được phát hành bởi EA Games, Need for Speed Carbon đòi hỏi ở bạn sự dũng cảm khi lái xe ở tốc độ cao, các kỹ năng thuần thục khi phải vừa vượt lên các xe khác, vừa chặn đường đi của đối thủ.

race the traffic moto 2

Tải Race the Traffic Moto cho iPhone - Game đua xe mạo hiểm cực hấp dẫn cho mobile

Race the Traffic Moto được rất nhiều game thủ đam mê tốc độ yêu thích nhờ thiết kế đồ họa cực kỳ chân thực, tốc độ khung hình cao giúp cho chuyển động hình ảnh linh hoạt, thực tế hơn. Chưa kể sự góp mặt của hiệu ứng âm thanh sinh động như tiếng gầm động cơ, tiếng mài lốp trên đường cùng hệ thống điều khiển trực quan, đơn giản mang đến cho bạn trải nghiệm đã nhất.

Bạn thích chơi bowling và chưa có dịp trải nghiệm ngoài đời thực? hãy tải Bowling King, tựa game mô phỏng được nhiều fan bowling đánh giá rất cao, tham gia Bowling King bạn sẽ được thử sức với nhiều game thủ trên khắp thế giới, cùng cạnh tranh thứ hạng trên bảng thành tích toàn cầu.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Race the Traffic Moto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat race the traffic moto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Race the Traffic Moto 1.0.17


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm