download Dark Background and Light Text  0.7.6

Dark Background and Light Text

  0.7.6

Download Dark Background and Light Text - Tạo nền đen và chữ sáng trên FireFox

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/12/2021

Dark Background and Light Text sẽ giúp tạo màu nền đen cho trình duyệt FireFox, đồng thời tạo màu chữ sáng để người dùng dễ dàng quan sát hơn. Việc thay đổi giao diện cho FireFox sẽ giúp bạn không còn cảm thấy nhàm chán khi ngày nào cũng phải làm việc với một màu trình duyệt đơn điệu, tạo hứng thú hơn khi làm việc với trình duyệt.


Dark Background and Light Text là công cụ tuyệt vời để bạn thay đổi giao diện cho trình duyệt của mình bằng cách đổi từ nền trắng sang nền đen. Deluminate cũng là tiện ích có chức năng tương tự những hỗ trợ trên Chrome mà bạn có thể cài đặt cho trình duyệt của mình. Tuy nhiên một lưu ý cho người dùng là Deluminate có thể gây chậm trễ tốc độ trình duyệt.

download dark background and light text

Dark Background and Light Text còn giúp người dùng tô sáng và làm nổi bật màu chữ để bạn dễ dàng quan sát cũng như tiếp cận nội dung trong các trang web. Tiện ích Dark Reader cũng có chức năng tạo giao diện đen và chữ sáng. Đặc biệt Dark Reader lại còn cho phép điều chỉnh các thông số về độ sáng, độ tương phản giữa màu chữ và màu nền.

Dark Background and Light Text mang đến cho người dùng FireFox một cách đơn giản để thay đổi và làm mới cho trình duyệt quen thuộc của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Morpheon Dark cũng được đánh giá cao trên trình duyệt Chrome. Sử dụng Morpheon Dark, bạn có thể thay đổi cách nhìn vốn nhàm chán của trình duyệt Chrome.

Các tính năng chính của Dark Background and Light Text:

- Tạo nền đen và chữ sáng cho FireFox
- Thay đổi giao diện cho FireFox
- Vô hiệu hóa dễ dàng khi cần
- Tạo bộ áo mới cho trình duyệt


Liên kết tải về - [35 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đổi nền Facebook thành màu đen trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cùng Taimienphi.vn thực hiện cách đổi màu nền Facebook thành màu đen trên máy tính giúp bạn dùng Facebook không bị mỏi mắt, bảo vệ mắt hiệu quả. Bạn chỉ cần thực hiện một vài bước dưới đây là có thể đổi màu nền Facebook dễ dàng. Bạn có thể đổi màu Facebook trên máy tính hoặc điện thoại đều được.
  • Tạo hiệu ứng chữ ma trận trong Photoshop
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết đến bộ phim Ma trận với những kỹ xảo và hiệu ứng tuyệt vời. Những dòng chữ màu xanh chạy trên nền đen huyền bí tưởng chừng như lộn xộn, vô nghĩa nhưng lại mang đến một sức mạnh thần kỳ. Và Adobe Photoshop sẽ giúp bạn tạo những dòng chữ ma trận huyền ảo ấy.
  • Ảnh đen - Tổng hợp hình ảnh nền đen đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Màu đen là là màu mang nhiều sắc thái, ý nghĩa khác nhau. Nếu trót đem lòng yêu thích nét đẹp huyền bí, quyền lực của màu đen, bạn đọc có thể tham khảo, tải về những bức ảnh đen, Hình ảnh đẹp trong bộ sưu tập hình nền đen đẹp dưới đây và cài đặt làm background điện thoại, máy tính, avatar Facebook và thể hiện cá tính, sức hấp dẫn của mình.
  • Avatar facebook màu đen nghĩa là gì? Giải mã chi tiết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Thỉnh thoảng khi lướt Facebook, bạn thấy một số người đăng ảnh màu đen, thay ảnh đại diện và ảnh bìa thành màu đen hoặc ảnh có hoa sen màu trắng nền đen. Bạn không hiểu nó có ý nghĩa gì. Nếu bạn thắc mắc thì cùng xem ý nghĩa Avatar Facebook màu đen trong bài viết này.
  • Firefox cho iOS bổ sung giao diện tối màu Dark Theme
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Mozilla vừa phát hành bản cập nhật Firefox mới cho nền tảng iOS. Theo đó Firefox cho iOS bổ sung giao diện tối màu Dark Theme, giúp bảo vệ mắt và tạo thoải mái cho người dùng khi truy cập web vào ban đêm. Ngoài ra bản cập nhật cũng được bổ sung tính năng tìm kiếm và sắp xếp các tab đang mở.
  • Hình nền đen đẹp cho máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Có nhiều bạn thích để hình nền đen đẹp, ngầu, chất ... để thể hiện tính cách đầy bí ẩn của mình, chính vì thế, Taimienphi.vn chia sẻ bộ Hình nền đẹp màu đen cho máy tính, điện thoại, giúp các bạn thoải mái lựa chọn.
  • Tạo ảnh đen trắng bằng PhotoScape
    Việc tạo ra một tấm ảnh đen trắng trong Photoshop cũng rất đơn giản, dẫu vậy Photoshop không phải là công cụ miễn phí như và dễ sử dụng như PhotoScape là công cụ tạo và chỉnh sửa ảnh và một trong các
  • Hình nền đen 3D đẹp cho điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Khác với ảnh nền 2D tĩnh, hình nền 3D với nhiều chủ đề hình khối, phong cảnh thiên nhiên, con người,..., được thiết kế để mang đến cái nhìn độc đáo, hiện đại cho các đối tượng hướng đến cho dù ở bất cứ góc nhìn nào. Cùng khám phá bộ sưu tập hình nền đen 3D đẹp cho điện thoại, máy tính dưới đây để chiêm ngưỡng, mang đến một cách mới lạ, khác biệt cho các thiết bị của mình bạn nhé!
  • Ảnh màu đen đẹp, Avatar mầu đen buồn, ngầu
    Bên cạnh những ý nghĩa về sự huyền bí, quyền lực, tinh tế, sang trọng, màu đen còn truyền tải nỗi bất hạnh, đau khổ, cảm giác lo lắng, sợ hãi và chán nản. Mặc dù vậy, màu đen vẫn luôn thu hút, nổi
  • Tạo thiệp Giáng sinh, Noel đơn giản với Paint
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Việc tạo thiệp Giáng sinh, Noel bằng Paint là cách tuyệt vời để thể hiện sự sáng tạo và tình yêu thương. Với các công cụ vẽ đơn giản, bạn có thể tạo ra những thiệp độc đáo với hình ảnh ông già Noel, chú tuần lộc hoặc cảnh tuyết đẹp mắt. Thêm màu sắc và lời chúc ý nghĩa để tạo nên những món quà tinh thần cho mọi người xung quanh.
  • Tạo và xóa bookmark trên Firefox
    Để đánh dấu trang web mà bạn hay sử dụng có rất nhiều công cụ cài đặt nhưng trên trình duyệt Firefox hỗ trợ tính năng bookmark có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn
  • Cách tạo hình nền trong Word, thêm Background mờ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tiến hành tạo hình nền trong Word là giải pháp để bạn có thể trang trí văn bản của mình trông bắt mắt thu hút người đọc hơn cũng như tránh sự nhàm chán với hình nền mặc định màu trắng của Word... Và bài viết hướng dẫn với Background mặc định của Word hay phù hợp với những văn bản có nội dung khác nhau dưới đây sẽ là chia sẻ với bạn đọc nào đang có ý định cho việc thay đổi giao diện văn bản Word của mình.
  • Word - Chuyển nền văn bản sang màu xanh, chữ trắng
    Khi soạn thảo văn bản trong Word bạn thường thấy rằng nền văn bản mặc định luôn và nên trắng chữ đen, hình nền này khá nhàm chán và bạn muốn thay đổi nó. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dark Background and Light Text được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dark background and light text là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dark Background and Light Text 0.7.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm