download The Nun cho Android

The Nun

 cho Android

Download The Nun - Game kinh dị bà sơ ma cực hấp dẫn cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/08/2018

The Nun là tựa game kinh dị dành cho mobile với hình ảnh đồ họa được xây dựng chân thực thể hiện tính chất ma quái rùng rợn. Trong The Nun bạn sẽ vào vai khám phá một ngôi trường bỏ hoang, tìm hiểu những điều bí ẩn nơi đây và phải đối mặt với sự truy đuổi của một con ma khát máu.




Game The Nun cho Android đưa người chơi vào bối cảnh một ngôi trường bỏ hoang, rộng lớn và không một bóng người. Nhiệm vụ của bạn là cần phải thoát khỏi nơi đây mà vẫn bảo toàn được tính mạng cho mình. Bắt đầu hành trình phiêu lưu khám phá toàn bộ các phòng trong ngôi trường đề tìm ra những đồ vật cần thiết cho cuộc tẩu thoát, chẳng hạn như súng và xà beng để phòng thủ và quan trọng nhất là lục lọi, tìm cách lấy chìa khóa được cất giấu trong két sắt để mở cửa.

the nun

Download The Nun - Game giải đố kinh dị cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Quá trình tìm đường thoát thân trong The Nun bạn cũng đừng quên để ý đến bà sơ ma. Đây không chỉ là một nhân vật đáng sợ, thủ đoạn khôn lường và có đôi tai cực thính. Bà ta có thể nghe thấy mọi tiếng động bạn gây ra và phi đến ngay tức thì, sau đó đập bạn với chiếc búa khổng lồ trên tay. Vì vậy hãy hạn chế gây ra tiếng động để tránh việc thu hút sự chú ý.

Crafting and Building là tựa game xây dựng thế giới mở được lấy cảm hứng từ hình ảnh những khối vuông kì diệu Minecraft, hãy cùng phiêu lưu trong thế giới hình khối độc nhất vô nhị trong game Crafting and Building để thám hiểm, chiế đấu với quái vật và xây dựng lên thế giới của riêng mình.

the nun 2

Tải The Nun - Game kinh dị bà sơ ma cực hấp dẫn cho di động

Game kinh dị The Nun cho iPhone được thiết kế ở góc nhìn người thứ nhất, kết hợp với hình ảnh u tối, âm thanh đáng sợ và đôi khi là im lặng đến lạnh người. Trò chơi mang đến trải nghiệm vừa thích thú vừa hồi hộp. Bạn sẽ không ít lần giật bắn mình khi ngẩng đầu lên hay qua một góc cua và thấy bà sơ ma đứng sừng sững trước mặt.

Princess Hair Salon là tựa game trang điểm làm đẹp phù hợp với các bé yêu thích công việc makeup, trong Princess Hair Salon bé sẽ được thỏa sức thể hiện kỹ năng trang điểm và mặc đồ cho công chúa, biến cô nàng trở nên thật xinh đẹp trong bữa tiệc hoàng gia.


Liên kết tải về - [174,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Nun được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the nun là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Nun cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Reporter 3/5 Game giải đố kinh dị cho điện thoại Android
  • Áo Cưới Giấy 3/5 Game giải đố kinh dị cho điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm