download Horror Escape Cho Android

Horror Escape

 Cho Android

Download Horror Escape - Game giải đố kinh dị

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/12/2022

Horror Escape là tựa game mang tính kinh dị rùng rợn chống chỉ định với những người yếu tim, bạn sẽ vào vai một nhân vật bị bỏ rơi trong một bệnh viện tâm thần cũ. Trong game Horror Escape để thoát khỏi địa ngục khủng khiếp này, bạn phải đối mặt với những những câu đố và thử thách khó khăn bằng chính trí thông minh và bản lĩnh của mình.




Horror Escape là tựa game kinh dị với bối cảnh hết sức rùng rợn và kinh dị đến từ cả hình ảnh lẫn âm thanh, bạn sẽ là một nhân vật bị lạc trong một bệnh viên tâm thần bỏ hoang, không khí lạnh lẽo và u ám không một bóng người mà xung quanh chỉ có những bức tường loang lỗ, bẩn thịu, đồ vật bị hoen rỉ, nhiệm vụ của bạn trong game kinh dị này là giải quyết những câu đố và những thử thách mà game đặt ra, đặc biệt là vượt qua được sự rùng rợn chỉ dành cho những người có thần kinh thép.

horror escape

Download Horror Escape, Game giải đố kinh dị

 

Dám đối mặt với những kẻ đáng sợ, đặt mình trong bối cảnh lạnh người của một nơi không ai ghé chân đến. Nếu bạn nghĩ rằng bạn đủ thông minh để đối mặt với thử thách này và giải quyết tất cả các câu đố mà trò chơi đưa ra thì hãy bắt đầu trải nghiệm trò chơi. Không chỉ có nội dung độc đáo, phần âm thanh của game cũng tạo nên môi trường kinh dị trong game, bên cạnh nền đồ họa chân thực tuyệt vời.

The Walking Dead Michonne cũng là tựa game khai thác đề tài kinh dị khi đối đầu với lũ xác sống dị hợm và khát máu, đặc biệt The Walking Dead Michonne đặt người chơi vào những tình thế lựa chọn và quyết định có tính chất sinh tử, ảnh hưởng đến kết quả và các mối quan hệ tương lai.

 

Các tính năng chính của Horror Escape:

 

- Game kinh dị bối cảnh ở bệnh viên tâm thần

- Gặp gỡ những nhân vật đáng sợ

- Giải quyết nhiều câu đố hóc búa

- Âm thanh và hình ảnh rùng rợn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Horror Escape được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat horror escape là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Horror Escape Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dark Echo 3/5 Game kinh dị giải đố cực hấp dẫn cho mobile
  • Reporter 3/5 Game giải đố kinh dị cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm