download Dark Mode For FB Cho Android

Dark Mode For FB

 Cho Android

Download Dark Mode For FB - Ứng dụng chuyển đổi Facebook Dark Mode cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/02/2022

Dark Mode For FB là ứng dụng nhẹ và miễn phí cho phép người dùng chuyển sang chế độ tối/ban đêm một cách dễ dàng và nhanh chóng để tiết kiệm pin thiết bị, đồng thời bảo vệ mắt tốt hơn. Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể chuyển về chế độ mặc định, cài đặt màu sắc cho background và text của Facebook và trải nghiệm nhiều tính năng thú vị khác.


Facebook Dark Mode hay Night Mode (chế độ tối/ban đêm) là một chế độ với 2 màu cơ bản là đen và xám thay thế cho giao diện trắng sáng mà chúng ta thường thấy. Tuy chưa có kiểm chứng nào cho thấy chế độ này có tốt cho sức khoẻ hay không nhưng nhiều người đồng ý rằng giao diện tối này sẽ giúp giảm thiểu tình trạng chói mắt khi bạn sử dụng Facebook vào trời tối. Nếu bạn yêu thích màu tối và muốn thay đổi màu sắc cho Facebook trên thiết bị Android của bạn để có được những trải nghiệm thú vị hơn thì hãy dùng ngay ứng dụng Dark Mode For FB. Những chia sẻ trong bài viết dưới đây của taimienphi.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ứng dụng này. Cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

1. Giới thiệu chung về ứng dụng Dark Mode For FB

Dark Mode For FB là một ứng dụng rất thú vị mang đến cho Facebook của bạn một phong cách mới mẻ và độc đáo. Với ứng dụng này, bạn có thể chuyển Facebook của bạn sang chế độ tối một cách dễ dàng. Bạn đã lướt news feed Facebook của bạn quá lâu mặc dù bạn phải thức dậy vào sáng sớm hôm sau? Dark Mode For FB không thể giúp bạn thay đổi điều đó, nhưng ứng dụng có thể giúp bạn giảm mỏi mắt bằng cách làm tối màn hình Facebook và thay thế tất cả các màu sáng bằng các màu dễ chịu hơn cho mắt của bạn. Theo cách này, bạn có thể sử dụng mạng xã hội Facebook mà bạn yêu thích trong đêm mà không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì! Bạn có phong cách riêng và bạn không quan tâm đến độ sáng và chỉ muốn thay đổi màu sắc cho Facebook? Ứng dụng Dark Mode For FB sẽ hỗ trợ bạn để thay đổi Facebook thành màu tối một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Download Dark Mode For FB

Download Dark Mode For FB - Ứng dụng chuyển đổi Facebook Dark Mode cho điện thoại Android

Với Dark Mode For FB, chủ đề tối sẽ làm cho giao diện người dùng Facebook của bạn trông hấp dẫn hơn. Sử dụng ứng dụng này, bạn có thể tiết kiệm pin điện thoại và bảo vệ mắt của bạn. Chủ đề tối sẽ cải thiện tuổi thọ pin của thiết bị, vì nó tiêu hao pin ít hơn chế độ sáng. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng cài đặt màu sắc cho background và văn bản trên Facebook, đồng thời trải nghiệm nhiều tính năng thú vị khác của Dark Mode For FB.

Tải Dark Mode For FB

Tải Dark Mode For FB - Ứng dụng chuyển chế độ tối Facebook cho mobile

Ứng dụng Dark Mode For FB hiện có sẵn trên Google Play Store cho người dùng Android. Bạn có thể download và trải nghiệm ứng dụng này để thay đổi phong cách và diện mạo cho Facebook của bạn hoàn toàn miễn phí. Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm chế độ Night Mode siêu hấp dẫn cho Facebook của bạn chưa? Dark Mode For FB chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng!

Download Dark Mode For FB

Download Dark Mode For FB - Ứng dụng chuyển Night Mode cho Android

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Dark Mode For FB

Ứng dụng Dark Mode For FB có các tính năng vượt trội sau:

- Kích thước nhỏ: Phiên bản hiện tại chỉ có kích thước 1.5 M
- Khả dụng với nhiều thiết bị Android: Thiết bị của bạn chỉ cần chạy OS Android 4.1 trở lên
- Download và sử dụng hoàn toàn miễn phí
- Ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng
- Cho phép người dùng chuyển sang chế độ tối/ban đêm một cách dễ dàng và nhanh chóng
- Cho phép người dùng đặt lại về chế độ mặc định bất cứ khi nào mà họ muốn
- Chế độ tối giúp giảm độ sáng màn hình thiết bị của bạn đáng kể
- Tiết kiệm pin và bảo vệ pin cũng như mắt của bạn tốt hơn
- Giao diện người dùng Facebook của bạn sẽ trở lên hấp dẫn hơn
- Cài đặt màu sắc cho background dễ dàng
- Cài đặt màu sắc cho chữ trên Facebook theo ý muốn của bạn
- Tính năng Live Preview hữu ích cho phép bạn xem trước những thay đổi của bạn

Xin người dùng lưu ý rằng ứng dụng Dark Mode For FB không liên kết hoặc liên quan đến Facebook dưới bất kỳ hình thức hoặc cách thức nào. Đây là ứng dụng không chính thức của bên thứ ba. Trong quá trình sử dụng ứng dụng Dark Mode For FB, nếu bạn cần giúp đỡ hoặc có bất kỳ đề xuất nào để cải thiện, đừng quên chia sẻ với nhà phát hành ứng dụng này nhé!


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dark Mode For FB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dark mode for fb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dark Mode For FB Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm