download Dark Mode Theme for Facebook Cho Android

Dark Mode Theme for Facebook

 Cho Android

Download Dark Mode Theme for Facebook - Giao diện đen huyền bí cho facebook

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/08/2019

Dark Mode Theme for Facebook cho Android đổi nền xanh trắng quen thuộc của Facebook sang chủ đề tối, giúp người dùng bảo vệ mắt và tiết kiệm pin khi sử dụng thiết bị di động vào ban đêm. Với Dark Mode Theme for Facebook bạn sẽ làm cho diện mạo mạng xã hội của mình trở nên độc đáo và đẹp mắt hơn.


Facebook là một trong những ứng dụng đổi giao diện facebook được nhiều người dùng sử dụng. Việc nhìn vào nền sáng trong thời gian dài có thể khiến mắt bạn trở nên mệt mỏi. Chính vì vậy, nếu không thể hạn chế việc sử dụng Facebook, nhất là vào ban đêm, thì bạn hãy bảo vệ đôi mắt của mình với ứng dụng Dark Mode Theme for Facebook.

dark mode theme for facebook

Download Dark Mode Theme for Facebook, Giao diện đen huyền bí cho facebook

Dark Mode Theme for Facebook là một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất trên các thiết bị, ứng dụng trong năm 2019 và vì lý do chính đáng. Bằng cách thay đổi giao diện Facebook sang chủ đề tối, bạn có thể giảm bớt căng thẳng cho đôi mắt, cải thiện khả năng đọc và thậm chí tiết kiệm pin nếu điện thoại của bạn sử dụng màn hình OLED.

dark mode theme for facebook 2

Dark Mode Theme for Facebook giúp người dùng bảo vệ đôi mắt bằng cách làm tối đi hoặc thay thế tất cả các màu sáng bằng những màu sắc dịu hơn. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng mạng xã hội yêu thích này trong suốt buổi tối mà không khiến đôi mắt phải hoạt động quá nhiều.

dark mode theme for facebook 3

Tải ứng dụng thay đổi giao diện facebook trên điện thoại

Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp tính năng Multi-color dành cho những ai thích tạo ra phong cách của riêng mình và không quan tâm đến độ sáng hay vấn đề bảo vệ mắt. Tính năng này cho phép bạn đổi màu sắc xanh trắng quen thuộc của Facebook thành màu đỏ, xanh lục, xanh lam, hồng, vàng hay bất kỳ màu sắc nào theo ý muốn. Chỉ cần vuốt sang bên phải để mở menu và chạm vào nút "Change Colors", chọn màu nền và màu text yêu thích. Sau đó áp dụng thay đổi và có thể chuyển sang lựa chọn khác hay quay về thiết lập mặc định bất cứ lúc nào.

dark mode theme for facebook 4

Chế độ nền tối giúp đôi mắt đỡ phải hoạt động nhiều hơn, nhất là khi sử dụng thiết bị di động trong điều kiện thiếu sáng. Vì vậy, nếu bạn là người dành nhiều thời gian để lướt Facebook về đêm, thì việc cài đặt một ứng dụng hỗ trợ chế độ Dark Mode như Dark Mode For Facebook là rất cần thiết.


Liên kết tải về - [4.3M]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài theme chúc mừng giáng sinh, năm mới trên Messenger
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Chào mừng lễ giáng sinh và năm mới, Messenger đã thêm vào các chủ đề lễ hội, cho phép người dùng cài đặt theme, thiết lập hiệu ứng từ ngữ, chủ đề mới trên giao diện tin nhắn trực tiếp từ Messenger và Instagram. Cách cài theme chúc mừng giáng sinh, năm mới trên Messenger sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Cài theme cho Windows 10
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đã tự cài theme cho Windows 10 trên máy tính của mình bao giờ chưa? bạn đang băn khoăn không biết cách cài, thay đổi giao diện Windows 10 như thế nào, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từ A tới Z cách cài theme cho Win 10 nhé.
  • Hướng dẫn cài theme cho Windows 7
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Theme là công cụ khá phổ biến mà bất cứ người sử dụng Windows nào cũng dùng đến. Việc làm đẹp cho giao diện trong Windows không chỉ khiến bạn có hứng thú với công việc hơn mà còn thể hiện cá tính của mình thông qua những bức ảnh nền. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cài theme cho Windows 7.
  • Kích hoạt Dark Theme trên Firefox Quantum
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Dark Theme làm một chế độ có mặt trên Firefox Quantum hiện tại, đây là một trong những theme được cài đặt sẵn cho người dùng để có thể kích hoạt Dark Theme trên Firefox Quantum bất cứ khi nào.
  • Cách biến Ubuntu Linux thành Windows 7
    Ubuntu có hệ thống theme khá tốt, bao gồm các hiệu ứng hình ảnh bắt mắt. Nhưng nếu yêu thích sự sang trọng của giao diện hoặc Start Menu của Windows 7. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • 6 theme icon đẹp nhất cho Linux
    Một trong những giải pháp đơn giản để thay đổi màn hình desktop máy tính Linux của bạn là thay đổi theme icon. Thay vì suốt ngày phải làm việc với một giao diện đơn giản, các icon (biểu tượng) không
  • Cài đặt MySQL Database trên máy tính Windows
    Nếu thường viết các ứng dụng kết nối với máy chủ cơ sở dữ liệu (database server), cài đặt MySQL Database trên máy tính Windows sẽ hữu ích cho mục đích thử nghiệm. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ
  • Cách cài đặt Dumpper
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nếu bạn không có internet để truy cập, sử dụng và làm việc, thì bạn có thể sử dụng Dumpper, một phần mềm dò Wifi hàng xóm sẽ giúp bạn có được kết nối internet từ wifi của hàng xóm nhà bạn. Hãy tìm hiểu cách cài đặt Dumpper được Taimienphi.vn hướng dẫn dưới đây nhé.
  • Cách cài đặt Windows 11 iSO bằng USB, cho máy không hỗ trợ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Cách cài đặt Windows 11 bằng file ISO từ USB hiện nay được đa số mọi người sử dụng vì tính tiện lợi và phổ biến, không như trước đây, việc cài đặt Windows rất khó khăn, hãy cùng tham khảo hướng dẫn cài Win 11 của chúng tôi để tự bạn có thể setup Windows 11 cho mình và người thân, đông nghiệp nhé.
  • Đổi giao diện trong WinRAR
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Đổi giao diện hay còn gọi là theme trong WinRAR không phải là tính năng mởi mẻ gì nhưng ít ai lại để ý đến nó. Đơn giản vì hầu hết người sử dụng thường sử dụng WinRAR như một công cụ giải nén tức thời mà thôi. Vì thế trong bài viết này, hãy cùng Taimienphi.vn khám phá tính năng thú vị từ WinRAR nhé.
  • Đen Xì hay Đen Sì, từ nào là đúng chính tả?
    Ngày nay, do sự nhầm lẫn trong cách phát âm "s" và "x" mà khi nói, viết, nhiều người không phân biệt được đen xì hay đen sì đúng chính tả? Nếu cũng gặp vấn đề với 2 từ này, bài viết chia sẻ định
  • Hướng dẫn cài đặt CCtalk hay TalkTV trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    TalkTV (trước đây có tên ccTalk ) là phần mềm chat, cho phép bạn trò chuyện bằng giọng nói thông qua kết nối Internet. Hơn nữa Tải TalkTV cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng mạnh mẽ hơn hẳn các công cụ chat trực tuyến khác. Để sử dụng ccTalk chat, kết nối bạn bè bạn cần cài đặt ccTalk trên máy tính đúng cách nhất.
  • Easy DriverPack - Cài Driver không cần mạng Internet
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Easy DriverPack là công cụ giúp bạn cập nhật và bổ sung các Driver cho máy tính tự động mà không cần kết nối mạng Interner nhờ cơ chế tích hợp sẵn cho từng hệ thống riêng biệt. Để biết cách cài Driver không cần mạng Internet với Easy DriverPack, mời bạn theo dõi bài viết sau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dark Mode Theme for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dark mode theme for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dark Mode Theme for Facebook Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm