download Dark Riddle 2.4.1

Dark Riddle

 2.4.1

Download Dark Riddle - Game kinh dị khám phá ngôi nhà ma

Thu Hà  cập nhật: 13/08/2019

Trong Dark Riddle, bạn phải đối mặt với một người hàng xóm khác thường, người có ngôi nhà với đầy những bí mật ghê rợn, tham gia Dark Riddle và vào nhà anh ta một cách bí mật bằng cách loại bỏ camera theo dõi, các cạm bẫy, rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn phía trước.




Dark Riddle được xây dựng theo phong cách game kinh dị góc nhìn thứ nhất, khám phá những ngôi nhà ma quái, lẩn trốn khỏi kẻ sát nhân và giải đố. Nhiệm vụ của bạn khi tham gia trò chơi không phải làm tìm cách làm thân với người hàng xóm, mà là tìm hiểu bí mật khủng khiếp bên trong căn nhà ma ám của anh ta. Tuy nhiên việc này không hề dễ dàng.

dark riddle

Tải Dark Riddle cho Android - Game kinh dị cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hệ thống camera dưới góc nhìn người thứ nhất đã được nâng cấp, cho phép người chơi Dark Riddle di chuyển tự do và quan sát xung quanh một cách dễ dàng. Tìm kiếm và sử dụng các vật phẩm hữu ích. Tìm đèn pin, chìa khóa, thùng xăng và những vật phẩm tương tự - tất cả các món đồ sẽ rất hữu ích để bạn có thể đối phó với gã hàng xóm.

dark riddle 2

Download Dark Riddle cho iPhone - Game kinh dị khám phá ngôi nhà ma

Dark Riddle đòi hỏi ngời chơi phải thường xuyên quan sát xung quanh, bởi gã sát nhân có thể đứng chờ bạn ở bất cứ đâu. Khi xảy ra tình huống nguy cấp, bạn có thể tìm cách trốn thoát và chạy vào trong chính ngôi nhà của mình. Mục tiêu của bạn là tầng hầm của kẻ sát nhân. Nơi đó chính là chìa khóa để làm sáng tỏ tất cả những bí mật khủng khiếp của hắn ta.

Survival VS Zombie Battle cũng là game kinh dị tuy nhiên được xây dựng theo phong cách bắn súng tiêu diệt zombie, trong Survival VS Zombie Battle bạn là người duy nhất còn sống sót trước nạn dịch và cố gắng chiến đấu để bảo vệ mạng sống.


Liên kết tải về - [72 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dark Riddle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dark riddle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Looped 3/5 Game kinh dị giải đố khám phá ngôi nhà ma
  • The Conjuring House 3/5 Game kinh dị khám phá ngôi nhà ma hồi hộp và kịch tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm