download The Dark Occult Cho PC

The Dark Occult

 Cho PC

Download The Dark Occult - Game sinh tồn kinh dị cho PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/12/2018

The Dark Occult là game kinh dị theo hướng tâm lý, đưa người chơi vào trạng thái lo lắng rồi trở nên hoảng loạn và sợ hãi, bối cảnh trong The Dark Occult là một địa điểm bỏ hoang có sự xuất hiện của những hồn ma và các yếu tố huyền bí.



Người chơi The Dark Occult sẽ bắt gặp những sinh vật những sinh kỳ lạ. Tuy nhiên, hãy cẩn thận chúng có thể lấy đi mạng sống của bạn bất cứ lúc nào. Mục tiêu duy nhất của bạn ở đây là sống sót. Game có nhiều hình ảnh ghê rợn và ma quái nên không phù hợp với trẻ em, người cao tuổi, người thần kinh yếu.

the dark occult

Tải The Dark Occult - Game sinh tồn kinh dị cho PC

The Dark Occult xoay quanh câu chuyện khám phá ngôi nhà bỏ hoang với bao điều bí ẩn. Khi đặt chân vào ngôi nhà kỳ bí này, bạn phát hiện ra rằng mình không thể thoát ra ngoài, thậm chí còn bị ám ảnh bởi một người phụ nữ quỷ dữ luôn rình rập để tiêu diệt bạn. Không còn cách nào khác, bạn cần phải tiêu diệt ác quỷ nếu không muốn mình phải bỏ mạng.

Nếu yêu thích hình ảnh những khối vuông kỳ diệu chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua tựa game Minecraft Trial - phiên bản dành cho các thiết bị di động, Minecraft Trial được phát hành chính thức bởi Mojang và được cộng đồng game thủ đón nhận nhiệt tình.

the dark occult 2

Tải The Dark Occult - Game kinh dị khám phá ngôi nhà ma cực thú vị cho máy tính

The Dark Occult thuộc thể loại kinh dị khám phá thế giới mở, người có thể thỏa sức làm những điều mình thích mà không cần tuân theo bất cứ quy luật nào. Có rất nhiều đường đi vào ngóc ngách trong ngôi nhà. Các nhiệm vụ được tiếp cận theo thứ tự ngẫu nhiên, từ người chơi này đến người chơi khác, cho bạn trải nghiệm những cách chơi mới lạ mỗi lần tham gia trò chơi.

Mad Tower Tycoon là tựa game xây dựng và kinh doanh tòa nhà được phát hành rộng rãi trên Steam, trong Mad Tower Tycoon bạn có thể thiết kế những tòa nhà chọc trời của riêng mình và cho thuê những căn hộ hoặc cửa hàng để thu về những khoản tiền kếch sù.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Dark Occult được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the dark occult là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Dark Occult Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dark Riddle 3/5 Game kinh dị khám phá ngôi nhà ma
  • Looped 3/5 Game kinh dị giải đố khám phá ngôi nhà ma
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm