download Day R Premium Cho iPhone

Day R Premium

 Cho iPhone

Download Day R Premium - Game nhập vai sinh tồn cho điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/04/2022

Day R Premium thuộc thể loại game sinh tồn trên di động đưa người chơi vào một thế giới mở rộng lớn. Nơi bạn phải tìm cách sống sót với bối cảnh khắp nơi bị hủy diệt bởi chiến tranh hạt nhân, bức xạ, nạn đói và bệnh tật hoành hành.


Day R Premium được xây dựng với bối cảnh thế giới đang ở bên bờ vực diệt vong bởi những cuộc chiến tranh hạt nhân tàn khốc. Người chơi phải đi khắp toàn bộ đất nước để giải cứu gia đình. Ai biết liệu họ có còn sống hay đã bị nhiễm phóng xạ và virus tử thần? Hãy dũng cảm tiến về phía trước, giải mã bí mật thảm họa này, lấy lại ký ức trong hành trình xuyên lãnh thổ Liên Xô những năm 1980.

Để sống sót trong Day R Premium sau thảm họa không phải là chuyện đơn giản. Bởi người chơi sẽ phải đối mặt với những cuộc chiến sinh tử thực sự. Chống lại quái vật, xác sống, cơn khất, dịch bệnh vô tận, sự bất công và kẻ thủ khát máu. Tuy nhiên bạn vẫn có sự trở giúp từ những tài nguyên thu thập được để chế tạo vũ khí, quần áo và phương tiện di chuyển.

day r premium

Download Day R Premium - Game nhập vai sinh tồn cho điện thoại

Day R Premium được đánh giá là một game khá khó chơi với rất nhiều thử thách đặt ra cho game thủ. Chẳng hạn như Cơn đói, thây ma và phóng xạ sẽ không cho người chơi cơ hội thư giãn dù chỉ một giây. Bù lại bạn có cơ hội trải nghiệm những cảm xúc sinh tồn vô cùng sống động và chân thực. Đó là hình ảnh khung cảnh Liên Xô rộng lớn với hàng ngàn thị trấn và thành phố khác nhau có sự dịch chuyển và biến đổi theo mùa. Hay cảm giác săn những con thú trong thế giới hoang dã đây rẫy những nguy hiểm.

Trong Day R Premium, người chơi được cung cấp nhiều vật liệu để chế tạo, kỹ năng đặc sắc và kho đạn dược "khổng lồ". Được cải thiện những kỹ năng như chế tạo máy móc, làm thuốc, thí nghiệm hóa học và nhiều hơn thế nữa. Bên cạnh đó trò chơi còn mang đến cho bạn một chế độ hợp tác, chế độ trực tuyến có tính năng trò chuyện, trao đổi trang bị và tác chiến. Hay nói cách khác, Day R Premium cho Android là game sinh tồn đa người chơi đầy kịch tính.

day r premium 2

Tải Day R Premium - Game nhập vai sinh tồn cho điện thoại

Chiến tranh là điều mà không bất kỳ ai mong muốn, năm 1985 Liên Xô sụp đổ trước một kẻ thù vô danh. Nhưng điều đó đã kéo theo rất nhiều hệ lụy, toàn bộ đất nước trở thành vùng đất nhiễm phóng xạ hoang tàn. Bạo lực, đói khát, dịch bệnh chế ngự khắp moi nơi. Với Day R Premium, bạn là người duy nhất có thể đánh bại lại cái chết và là hi vọng cuối cùng của những người còn sống.

ROS Mobile thuộc thể loại game sinh tồn đang hot nhất hiện nay được rất nhiều game thủ yêu thích. Cùng với PUBG của Bluehole, ROS Mobile được NetEase phát triển cho thấy sức cạnh tranh không hề nhỏ trong dòng game battle royale.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Day R Premium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat day r premium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Day R Premium Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wrecked 4/5 Game nhập vai sinh tồn
  • Egress 3/5 Game nhập vai sinh tồn trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm